Ripper GC áp đảo tại vòng 1 LIV Golf London

Vòng mở màn ấn tượng của Cameron Smith và Marc Leishman đã giúp bộ đôi golfer này và cả Ripper GC chiếm các vị trí dẫn đầu sau 18 hố đấu đầu tiên tại Centurion Club.

Cameron Smith vươn lên dẫn dầu tại LIV Golf London sau vòng 1.

Chỉ một tuần sau khi kết thúc giải đấu tại Valderrama, LIV Golf tiếp tục đến với Centurion Club ở London cho giải đấu tiếp theo của mình. Sân đấu có chiều dài 7,200 yards và par 71 cũng chính là sân đấu đã tổ chức sự kiện LIV Golf đầu tiên vào năm ngoái, với chiến thắng thuộc về golfer của Stinger GC là Charl Schwartzel.

Tuy nhiên sau vòng 1, Schwartzel không thể hiện được những gì mà anh đã làm được tại sân đấu này vào năm ngoái, khi chỉ có điểm even par và xếp ở vị trí T26.

Trong khi đó, đội trưởng của Ripper GC, Cameron Smith đã có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi có vòng đấu bogey free 63 gậy -8. Đặc biệt trong 8 cú birdie của mình, golfer người Úc đã ghi đến 7 birdie trong 10 hố đấu cuối, qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu. 

Đồng đội của Smith tại Ripper GC, Marc Leishman ở vòng này cũng có cho mình 8 điểm birdie. Tuy nhiên, với 1 bogey ở hố số 3, Leishman khép lại vòng đấu 64 gậy -7 và xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Thomas Pieters xếp ngay sau bộ đôi của Ripper GC trên BXH.

Bám đuổi khá gắt gao phía sau là 2 golfer của RangeGoats GC, Thomas Pieters và Talor Gooch với thành tích lần lượt là -5 và -4 gậy.

Trong khi đó, với hai golfer dẫn đầu ở nội dung cá nhân, không khó hiểu khi Ripper GC cũng đã vươn lên giành vị trí thứ nhất trên BXH đồng đội với -13 gậy, xếp ngay phía sau là RangeGoats GC với -10 gậy.

Còn với cá nhân Cameron Smith, LIV Golf London là giải đấu cuối cùng mà golfer 29 tuổi tham gia, trước khi đến Royal Liverpool vào cuối tháng này để bảo vệ chức vô địch The Open.