Rory McIlroy chip bóng bật ngược xuống nước ở vòng 3 The Northern Trust

Rory McIlroy và Tiger Woods cùng ăn trưa sau vòng 3. Ảnh: Getty Images

Rory McIlroy có tổng điểm -3 sau 2 vòng đấu đầu tiên tại The Northern Trust, anh và Tiger Woods thi đấu cùng nhóm trong ngày thứ 3 tại TPC Boston. Và nếu như khán giả được phép vào sân thì có lẽ đây sẽ là nhóm đấu đông người đi theo nhất, giống như hình ảnh tại Tour Championship 2018. Rory đã chia sẻ cách đây 2 tuần rằng anh rất thích đánh cùng nhóm với Tiger và ngày hôm qua anh đã mở màn vòng đấu của mình một cách thuận lợi với điểm birdie ngay ở hố đầu tiên, nhưng anh lại gặp khó khăn ngay ở hố sau đó.

Tại hố số 2 - par 5, sau cú phát bóng đầu tiên vào khu vực cỏ rough, Rory quyết định tiếp cận cờ với cú đánh bằng gậy gỗ thứ 2, nhưng pha xử lý của anh đã đưa bóng nằm trên bờ dốc gần tảng đá bên phải green. Ở vị trí đó, Rory cố chip bóng lên green nhưng không may mắn khi cú đánh của anh khiến bóng đập vào tảng đá, dội ngược lại và rơi xuống nước. Sau khi thả bóng chịu phạt và đưa bóng lên green, Rory phải mất thêm 3 putt mới có thể kết thúc hố đấu với 1 điểm triple bogey.

Đây không phải là điểm triple duy nhất trong ngày của Rory, bởi sau đó anh tiếp tục có điểm +3 tại hố số 6. Cùng với 1 bogey ở hố 14 và 4 birdie, golfer người Bắc Ailen kết thúc vòng đấu với 74 gậy và hiện xếp vị trí thứ 68 với tổng điểm Even Par sau 3 vòng đấu. Người chơi cùng nhóm với Rory là Tiger Woods cũng có kết quả không tốt khi chỉ có điểm +2 ở vòng đấu vừa qua. Hai golfer này sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhóm với nhau trong ngày Chủ Nhật.