Ryder Cup 2018: 'Cặp đôi thảm họa' Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ tiếp tục được ghép cặp?

Khi được hỏi về việc bắt cặp cùng Tiger Woods, Phil Mickelson đã có những nhận định khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Ba, Phil Mickelson đã được hỏi về cảm nhận khi được xếp cùng nhóm thi đấu với Tiger Woods ở trận Ryder Cup cuối tuần này và anh đã có những câu trả lời rất thú vị. 

Trước đó, tại Ryder Cup 2004, 2 nhân vật đình đám giới golf này đã được bắt cặp và để thua với tỉ số 0-2. Sự kiện này cho đến nay vẫn được nhắc lại như một thảm họa. Tuy nhiên, kể từ 2004 đến nay đã được 14 năm và ở mùa giải năm nay, Woods và Mickelson cũng không ít lần khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi tình bằng hữu mà cả hai đang có. 

"Tôi nghĩ cả Woods và tôi đều rất hoan nghênh việc thi đấu cùng nhau", Phil Mickelson nói.

Bộ đôi này mới đây cũng vừa có một vòng đánh tập cùng Patrick Reed và Bryson DeChambeau. "Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Dường như tôi đang đọc được những suy nghĩ của đội trưởng Jim Furyk", anh cười.

Điều này chưa biết có phải là một ý kiến tuyệt vời hay không nhưng chắc chắn sẽ khiến nhiều người mong đợi được chứng kiến. "Tôi nghĩ rằng khi cố gắng hết sức, chúng tôi sẽ mang lại nhiều điều thú vị tại Ryder Cup năm nay. Khi làm việc cùng nhau ở giải Hazeltine 4 năm trước và Presidents Cup vào năm ngoái, tôi nhận ra mình và Woods có nhiều điểm chung hơn tôi tưởng và tin rằng chúng tôi có thể tạo được nhiều dấu ấn mới cùng nhau", Phil chia sẻ. "Tôi thật sự rất thích khoảng thời gian đó".

Ở thời điểm này năm trước, không một ai có thể nghĩ rằng còn có thể nhìn thấy Woods vung gậy trên sân nhưng giờ thì đã khác. Ngoài ra, cả Woods và Mickelson đều chưa từng giành được chiến thắng trên trận địa châu Âu, vì thế, sẽ thật thú vị nếu cả hai có thể biến điều không tưởng thành sự thật ở Ryder Cup năm nay.

Tiger Woods giúp chương trình phát sóng FedEx Cup tại NBC Sports Digital tăng 561%