Safeway Open ngày thứ 3: Brandt Snedeker giữ vững ngôi đầu, Phil Mickelson văng khỏi top 10

Bằng việc thi đấu tốt ở 3 hố cuối cùng, Brandt Snedeker tiếp tục yên vị ở đầu bảng. Trong khi đó Phil Mickelson có 1 ngày thi đấu không như kỳ vọng và hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Sau khi giành được ngôi đầu ở ngày thi đấu thứ 2, Brandt Snedeker tiếp tục giữ vững phong độ tại vòng 3 Safeway Open 2018 để tạo cách biệt 3 gậy so với người xếp sau. Nếu tiếp tục giữ được lối đánh chắc chắn vừa qua, golfer người Mỹ hoàn toàn có thể giành chức vô địch PGA Tour chỉ trong 2 tháng, kể từ Wyndham Championship hồi tháng 8.

Brandt Snedeker hy vọng có thể giành chức vô địch PGA Tour thứ 2 chỉ trong 2 tháng.

Tại vòng đấu mới đây, Snedeker gây ấn tượng khi ghi 3 birdie liên tục tại những hố cuối cùng để hoàn thành vòng đấu với kết quả 69 (-3) gậy. Sau 3 vòng, golfer 37 tuổi đánh ít hơn 16 gậy so với chuẩn và tràn đầy cơ hội để chiến thắng trên sân golf Silverado Resort and Spa.

Bám sát Snedeker hiện nay là 2 gương mặt trẻ Kevin Tway - con trai của huyền thoại Bob Tway. Anh vừa có một vòng đấu hoàn hảo, không dính bogey nào để vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ nhiều hơn ngôi đầu 3 gậy. Ở tuổi 30, golfer này vẫn đang miệt mài tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên và giải đấu đang diễn ra sẽ là cơ hội tốt để anh thực hiện điều đó.

Phil Mickelson có 1 ngày thi đấu tồi tệ khi văng khỏi top 10.

Trong khi đó, tài năng trẻ Im Sung-jae đang ở vị trí thứ 3 với 4 gậy nhiều hơn ngôi đầu. Golfer người Hàn Quốc từng khiến giới chuyên môn bất ngờ khi giành chức vô địch ở 1 giải Web.com Tour ngay lần đầu tham dự ở mùa trước. Nếu đăng quang ở vòng cuối, thành tích của golfer 20 tuổi sẽ càng thuyết phục hơn khi vô địch 1 giải PGA Tour cũng ngay ở lần đầu tham dự.

Vòng đấu vừa qua cũng chứng kiến sự sa sút bất ngờ của golfer kỳ cựu Phil Mickelson. Dù thi đấu khá tốt ở 2 ngày đầu tiên, golfer 48 tuổi lại khiến người hâm mộ thất vọng khi đánh đến 74 (+2) gậy. Kết quả này khiến anh nhiều hơn ngôi đầu đến 8 gậy và gần như cạn kiệt cơ hội giành chiến thắng.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 Safeway Open 2018:

Safeway Open ngày thứ 2: BXH xáo trộn, Brandt Snedeker vươn lên dẫn đầu