Scottie Scheffler lập kỷ lục điểm số sân Memorial Park’s sau vòng 2 Houston Open

Đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Houston Open, Scottie Scheffler đã thi đấu vòng 2 tuyệt hay và lập kỷ lục sân Memorial Park’s.

Vòng 1 Houston Open đã phải tạm dừng vì trời tối và nhiều golfer phải trải qua một cuộc marathon golf trong ngày thứ Sáu. Scottie Scheffler có cơ hội để cải thiện điểm số của mình trong buổi sáng sớm khi anh có điểm +1 sau 13 hố đầu tiên. Tuy nhiên, việc chỉ ghi được 1 birdie, cùng với 2 bogey khiến thành viên tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021 kết thúc vòng 1 với điểm +2 và xếp gần cuối bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, bước vào vòng 2 Scottie Scheffler đã chơi hay hơn rất nhiều, đặc biệt anh đã xuất sắc trong những tình huống đánh tiếp cận cờ. Sau khi mắc bogey ở hố 4 để đưa kết quả vòng đấu về even par, Scottie Scheffler đã có chuỗi 4 birdie liên tiếp ở 5 hố còn lại. Chơi ổn định ở cả 9 hố sau, Scheffler không mắc bất kỳ sai lầm nào và anh có thêm 4 điểm birdie nữa để khép lại vòng đấu với kết quả 62 gậy (-8).

Scottie Scheffler đã nắm giữ  kỷ lục điểm số của 3 sân golf, trong đó có thành tích 59 gậy tại TPC Boston ở The Northern Trust 2020. Kết quả 62 gậy ngày hôm qua tiếp tục giúp anh lập kỷ lục điểm số của sâm Memorial Park’s, đồng thời giúp anh tăng 88 bậc trên bảng xếp hạng của Houston Open. Scheffler hiện đang xếp đồng hạng 5 với -6 gậy, kém người dẫn đầu Marin Trainer 5 gậy.