Song Be Club Championship: 'Theo dòng thời gian' golf Việt

Vào ngày 26/10, gần 200 golfer đã quy tụ tại sân golf Sông Bé để cùng tranh tài ở giải đấu thường niên mang tên "Song Be Club Championship 2019".

Là một sự kiện uy tín và quy mô được tổ chức định kỳ hàng năm, không có gì khó hiểu khi "Song Be Club Championship 2019" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các hảo thủ trên toàn khu vực miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. 

Trong ngày thi đấu đầu tiên, thời tiết khá thuận lợi để các golfer thể hiện sự bình tình và thi đấu đầy cống hiến để đem đến nhiều pha bóng đáng nhớ.

Khác với chủ đề năm 2018 là "Colorful Song Be", chủ đề năm nay chính là "Theo dòng thời gian", sự kiện chính là dịp để các golfer cùng giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về golf và cũng là cơ hội để hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, giải đấu còn mang ý nghĩa thay cho lời tri ân mà sân golf Sông Bé gửi đến những hội viên đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Các golfer tham gia bắt đầu thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 36 hố trong 2 ngày 26 và 27/10, được chia thành 5 bảng A-B-C, Nữ và bảng khách mời. 

Các golfer tham gia sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 36 hố trong 2 ngày, được chia thành 4 bảng A - B - C - Nữ và bảng khách mời.

Các golfer đang tranh tài quyết liệt để giành được các danh hiệu chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng. Ngoài ra, đến với sự kiện lần này, các golfer còn có cơ hội giành được giải HIO có giá trị lên đến 100 triệu tiền mặt, nhẫn kim cương trị giá 200 triệu và thẻ Hội viên 05 năm tại sân golf Sông Bé.

Tiger Woods độc chiếm ngôi đầu Zozo Championship trước thách thức thời tiết