Đại học Greenwich Việt Nam và Công ty cổ phần tập đoàn Golf 1 Studio kết hợp tác toàn diện

Ngày 10/06/2023 tại trụ sở chính của Đại học Greenwich Việt Nam tại Hà Nội, Golf 1 Studio và Greenwich Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với sự tham dự của đại diện hai bên.

Sự kiện hợp tác toàn diện giữa Golf 1 Studio và Greenwich Việt Nam.

Sau thời gian phối hợp và đàm phán, sự kiện ký kết là cột mốc quan trọng, là tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững, dài hạn giữa Golf 1 Studio và Greenwich Việt Nam cũng như cùng đồng hành để mang đến các sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho sinh viên nhà trường nói riêng và thế hệ trẻ của đất nước nói chung. Hứa hẹn sẽ đưa Golf đến gần hơn với giới trẻ và bước đầu cho việc đưa bộ môn Golf vào nhà trường.

dhgrennn.png (720×481)

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác toàn diện.

2lanhdao.png (720×480)

Đại diện hai lãnh đạo tham gia ký kết.

Trải qua gần 3 năm xây dựng và phát triển, Golf 1 Studio từng bước dựng xây trở thành trung tâm học Golf uy tín tại, đơn vị liên tổ hợp thể thao & giải trí Golf dẫn đầu tại Hà Nội dành cho cho mọi lứa tuổi. Đến nay, Golf 1 Studio đã mở rộng quy mô với 100 nhân sự và được 5000 học viên tin cậy và ủng hộ.

Phát biểu sau lễ ký kết, ông Phạm Hoài Nam, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Golf 1 Studio khẳng định: "Sự kiện hôm nay, đánh dấu một mốc phát triển mới, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với công ty chúng tôi. Từ những ngày đầu thành lập, Golf 1 mang theo sứ mệnh phổ cập bộ môn Golf và tạo nên một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ Việt Nam. Bởi Golf không chỉ là một bộ môn thể thao mà nó còn là phong cách sống và ngôn ngữ giao tiếp quốc tế, trang bị đặc biệt dành cho giới doanh nhân. Hy vọng với sự hợp tác này, Golf 1 có thể giúp các em sinh viên của Greenwich Việt Nam trang bị thêm một số kỹ năng mềm, sự tự tin và tăng mức độ cạnh tranh so mặt bằng chung. Ngoài ra, chúng tôi hân hạnh mang đến cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu kiến thức, văn hoá Golf ngoại nhập. Chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm phong phú cho các cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cao, được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp các trang thiết bị hiện đại và môi trường luyện tập thoải mái, nhằm giúp các bạn sinh viên và cán bộ giảng viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.”

phamhoainam.png (431×650)

Ông Phạm Hoài Nam phát biểu.

Đáp lại với tình cảm chân thành, Greenwich Việt Nam, với tư cách là đối tác toàn diện lâu dài, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đại diện Golf 1 Studio. Đại diện Greenwich khẳng định với kế hoạch hợp tác toàn diện sắp tới, Greenwich Việt Nam và Golf 1 Studio cùng hợp tác thúc đẩy sự phát triển ngành Công nghệ thông tin (CNTT), Quản trị kinh doanh (QTKD), Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số (TKĐH) thông qua các hội thảo chuyên ngành, các hoạt động thúc đẩy học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, Greenwich Việt Nam đào tạo và giới thiệu nguồn nhân lực bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cao cho Công ty sau khi sinh viên ra trường. Qua các kế hoạch hợp tác trên, hy vọng rằng sinh viên Greenwich Việt Nam sẽ nâng cao tinh thần học tập, có thêm cơ hội được trải nghiệm, phát triển và trang bị kỹ năng xã hội.

Đây thực sự là sự đồng hành quý giá, kiên trì và có tầm nhìn của Greenwich Việt Nam và nhiều doanh nghiệp khác đối với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam theo hướng hội nhập quốc tế.

khonggian.png (720×480)Đại diện hai lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm tại không gian của Golf 1 Studio.

ngothanhtung.png (445×668)

Ông Ngô Thanh Tùng tham gia trải nghiệm bộ môn Golf với huấn luyện viên trưởng của Golf 1.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Greenwich Việt Nam và Golf 1 Studio là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa hai doanh nghiệp, các bên cam kết sẽ  hỗ trợ nhau một cách hiệu quả, mang lại giá trị thiết thực nhất cho sinh viên và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.