Thành viên VGA Tour bất ngờ dẫn đầu tại Nam A Bank Vietnam Masters 2024

Vòng đấu xuất sắc 67 gậy -5 đã giúp golfer Hàn Quốc Park Sang Ho dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên của Nam A Bank Vietnam Masters 2024, diễn ra tại Royal Long An Golf & Villas.

Park Sang Ho là cái tên vô cùng quen thuộc và từng vô địch tại các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện tại, golfer Hàn Quốc là thành viên hàng đầu và thường xuyên góp mặt, đạt thứ hạng cao tại các sự kiện của VGA Tour.

Trong lần trở lại Nam A Bank Vietnam Masters lần này, Sang Ho đã có màn thể hiện rất tốt và thậm chí là lấn lướt so với các thành viên hàng đầu đến từ Asian Development Tour. 

“Vì giải năm nay kết hợp với ADT, do đó giải đấu cũng trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều. Sân đấu cũng được set up khó khăn hơn.”

Xuất phát ở hố 10, golfer Hàn Quốc có một front nine hoàn hảo với chuỗi điểm birdie-birdie-birdie-eagle từ hố 15-18 để ngay lập tức vươn lên dẫn đầu giải. 2 birdie và 2 bogey ở back nine giúp Sang Ho giữ vững tổng điểm -5 và kết thúc vòng với kết quả 67 gậy.

“Hôm nay, putt của tôi rất tốt và cũng rất may mắn. Ngoại trừ ở hố 4 tôi đã phải 3 putt dù ở khoảng cách không quá xa.” Park Sang Ho chia sẻ.