The Club chiến thắng trước đội chủ nhà Santepheap Golf Club

Sáng 29/7, trên sân golf Garden City Golf Club đã diễn ra lượt trận Fourball với không khí vô cùng căng thẳng sau trận đấu áp đảo của Santepheap Golf Club 9 đường đầu. Chung cuộc The Club chính thức chiến thắng giải giao hữu lần này trên đất Campuchia

Xuất phát đầu tiên, lúc 12h45 giờ là nhóm đấu giữa Andrew Hùng - Lý Triều Vân và Đặng Xuân Minh - Huỳnh Cao Quí Với màn thể hiện dứt khoát , đội The Club tiếp tục thể hiện sự ăn ý khi giành điểm birdie và dẫn 1Up trước Raksmei - Sangha . Ở 9 hố đầu, nhóm đấu số 1 của tuyển Santepheap Golf Club cũng bị dẫn trước 1Up.

Andrew Hùng Phạm - Lý Triều Vân ghi điểm số đầu tiên cho The Club tại mùa giải năm nay

Trong 9 đường cuối, sự kết hợp ăn ý của Đặng Xuân Minh - Huỳnh Cao Quí đã thể hiện rõ rệt khi bám đuổi sít sao nhóm đối thủ qua từng hố một. Tuy nhiên, Andrew Hùng Phạm - Triệu Lý Vân vượt lên 1 bước và tiếp tục dẫn trước với tỉ số 1 Up giúp đội tuyển The Club có chiến thắng đầu tiên với tỉ số 2&3. Qua đó tạo đà cho cặp đôi thứ 2 ghi điểm đó là Đặng Xuân Minh - Huỳnh Cao Quí kết thúc sớm tại hố 15 với tỉ số 4&3

Cặp đấu Phạm Quốc Phương - Lynn Van vs Xiao Yang - Thai Penny liên tục giăng co nhau từng Up một. 2 thành viên tuyển The Club đã vươn lên mạnh mẽ khi dẫn tới 5 hố thi đấu đầu tiên. Với bản lĩnh sân nhà cặp đôi Xiao Yang - Thai Penny đã lật lại tình thế dẫn ngược lại 7 hố thi đấu. Cuối cùng nắm bắt được sai sót của đối thủ cặp đôi Phạm Quốc Phương - Lynn Van nhanh chóng lấy lại lợi thế và kết thúc trận đấu với kết quả sát sao 1 Up nâng tổng điểm của The Club lên con số 3.

Cũng không kém cạnh ở phía Santepheap Golf Club đã nhanh chóng mang về điểm số đầu tiên bằng 1 trận thắng chóng vánh của Andy  - Miao Miao 6&5 trước Nguyễn Văn Nhuận và Lý Chính Đức. Đà chiến thắng tiếp tục ghi dấu ấn của đội chủ nhà khi Mr. Zheng - Kit Meng thắng thuyết phục cặp đôi Ngô Trường Đà - Nguyễn Mạnh Thắng 1Up sau 18 hố đấu căng thẳng.

Điểm số cuối cùng của The Club được ghi bởi cặp đấu Thành Trịnh - Lê Văn Thành vs Samdy - Sophea với tỷ số 2&1 qua đó nâng tổng điểm lên 4 giúp The Club chính thức giữ chiếc cup luân lưu tại Việt Nam trong giải giao hữu lần này. Santepheap Golf Club có 2 trận thắng và ghi được 2 điểm. 

Như vậy giải đấu giao hữu giữa Single HDC Miền Nam Việt Nam và Single Handicap Campuchia đã khép lại với kết quả 4-2 cho The Club. Trận Match Play CLB The Club vs Santepheap Golf Club cũng là một trong những tour đấu đầu tiên của CLB và là định hướng của BĐH nhằm góp phần nâng tầm chất lượng CLB và cũng là khởi đầu cho chuỗi các hoạt động giao lưu quốc tế của The Club, các Single Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều quốc gia. Bên cạnh đó sẽ mời các Single HDC về Việt Nam và Việt Nam đi ra nước họ để giao lưu. 

The Club vs Santepheap Golf Club tại Garden City Golf Club 2023