The Honda Classic: Ghi 2 eagle, Aaron Wise độc chiếm ngôi đầu sau vòng 2

Ngày thi đấu thứ 2 của The Honda Classic chứng kiến màn bứt phá của Aaron Wise với vòng đấu 64 gậy.

Golfer người Mỹ khởi đầu ngày thi đấu 2 vô cùng thuận lợi với điểm birdie ở hố số 10  sau khi thành công ở cú putt với khoảng cách 24 feet. Điều này đã mang tới rất nhiều sự tự tin cho Aaron Wise. Để rồi sau đó, anh giành thêm được 1 eagle, 2 birdie và 1 bogey để hoàn thành 9 hố đấu với -4 gậy.

Aaron Wise độc chiếm ngôi đầu sau 36 hố

Nửa sau tưởng chừng như sẽ khó khăn hơn với Aaron Wise khi mắc bogey ngay hố số 2, nhưng anh đã ngay lập tức sốc lại tinh thần bằng điểm eagle thứ 2 trong ngày sau tình huống putt thành công ở khoảng cách 46 feet để có điểm eagle ở hố số 3. Tiếp đà thăng hoa, Aaron Wise tiếp tục giành thêm 2 birdie và 1 bogey ở phần còn lại để kết thúc ngày thi đấu với thành tích 64 gậy để nâng tổng điểm lên thành -12.

Kết quả này đủ để giúp cho Aaron Wise độc chiếm ngôi đầu sau vòng 2 của The Honda Classic. Không những vậy, việc hoàn thành 2 ngày thi đấu với chỉ 128 gậy cũng giúp Aaron Wise san bằng thành tích tốt nhất sau 36 hố của giải đấu được thiết lập bởi Dan Pohl vào năm 1989.

Ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 2 gậy so với Aaron Wise là 2 golfer Brandon Hagy và  Matt Jones. Trong đó, Brandon Hagy là golfer thi đấu xuất sắc nhất vòng 2 khi anh có vòng đấu bogey free  cùng với 1 eagle và 6 điểm birdie.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, với nhát cắt ở mức +1, chỉ có 68 golfer đủ điều kiện tiến vào vòng 3. Trong số những golfer bị loại có một vài cái tên đáng chú ý như Ian Poulter, Padraig Harrington, Martin Kaymer hay Nix Taylor.