Thêm nhiều trường học được xây dựng sau giải Risemount Invitational Championship 2019

Ngày 10/11/2019, Risemount Invitational Championship 2019 - Giải golf thường niên do Tập đoàn Vicoland và Thương hiệu BĐS cao cấp Risemount được tổ chức lần đầu tiên tại sân golf Laguna Lăng Cô – Thừa Thiên Huế. Với mong muốn nâng cao tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng cũng như lan tỏa những thông điệp xã hội tích cực, giải quy tụ gần 100 gôn thủ là các doanh nhân, đối tác, khách hàng thân thiết của Tập đoàn.

Các gôn thủ được phân nhóm và tranh tài tại 4 Bảng đấu A/B/C/D. Giải áp dụng thể thức đấu gậy 18 hố tính đểm theo Handicap ngày (system 36).

Ngày thi đấu khép lại với kết quả như sau:

-Best Gross: Cho Insung

-Giải Nhất: 

Bảng A: Mai Anh Tuấn

Bảng B: Mai Văn Hà

Bảng C: Lee Dong Gil

Bảng D: Phan Thị Diệu Liên

-Giải Nhì:

Bảng A: Hoàng Văn Hùng

Bảng B: Lê Thế Hùng

Bảng C: Gim Namoh

Bảng D: Nguyễn Thị Nhật Quỳnh

-Giải Ba:

Bảng A: Nguyễn Quốc Anh

Bảng B: Nguyễn Phi Long

Bảng C: Nguyễn Minh Khôi

Bảng D: Nguyễn Thị Xuân

Đêm Gala vinh danh những gôn thủ xuất sắc nhất được tổ chức cùng ngày tại Risemount Premier Resort mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự. Bởi lẽ, sự kiện này cũng là dịp quan trọng để Risemount ra mắt Quỹ từ thiện Risemount Foundation với các doanh nhân đồng thời là những người có nhiều hoạt động xã hội tích cực. Tại buổi Gala trao giải, 2 hiện vật cực kì giá trị là Bức tranh dát vàng nặng 30kg do đối tác Risemount thân tặng và Sâm Ngọc Linh quý hiếm do bà con huyện vùng cao Nam Trà My dành tặng Risemount Foundation đã được đấu giá nhằm gây quỹ cho “100 Mái trường nhân ái” – Một trong 4 dự án lớn mà Risemount Foundation đang phát triển bao gồm Giáo dục; Y tế; Đào tạo và Khởi nghiệp. Toàn bộ phí tham dự giải 2 triệu đồng/người cũng được BTC đóng góp cho Dự án này.

Bức tranh dát vàng được bán đấu giá tại lễ trao giải.

Trong vòng chưa đầy một năm qua, với sự chung tay của các nhà hảo tâm, Dự án “100 Mái trường nhân ái” của Quỹ đã cán mốc gần 20 trường vùng cao được khởi công và xây dựng. Đem theo sứ mệnh gắn kết và sẻ chia khó khăn, Risemount Foundation cũng đồng tổ chức những hành trình khám chữa bệnh miễn phí khắp mọi miền Tổ quốc. Cùng với sự ủng hộ của một số Tổ chức quốc tế, Quỹ cam kết đồng hành chữa trị và tái phẫu thuật cho bệnh nhi mắc di chứng và tai nạn của bỏng.

Các Mạnh thường quân đóng góp cho dự án "100 mái trường nhân ái"