Thomas Bjorn thực hiện lời hứa xăm hình trên vị trí nhạy cảm

Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới sắp đến, đội trưởng tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2018 Thomas Bjorn đã thực hiện đúng lời hứa xăm hình nếu giành chiến thắng ở sự kiện này.

Một những khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở bộ môn golf trong năm 2018 chính là chiến thắng ấn tượng của tuyển châu Âu tại sự kiện Ryder Cup 2018. Đây là điều không nhiều người dự đoán trước bởi đối thủ của họ - tuyển Mỹ được đánh giá cao hơn với hàng loạt golfer đứng trong top 10 thế giới.

Để có kỳ tích này, bên cạnh công sức thi đấu của các golfer trong đội tuyển, không thể không nhắc đến chiến thuật hợp lý của đội trưởng Thomas Bjorn - một nhân vật đầy thú vị và cá tính.

Trước khi tuyển châu Âu thi đấu trên sân Le Golf National (Pháp) vào cuối tháng 9, golfer người Đan Mạch đã bất ngờ tuyên bố lời hứa gắn hình xăm vào người nếu đội của ông giành chiến thắng. Khi đó, Bjorn tiết lộ hình xăm sẽ ở vị trí chỉ có duy nhất bạn gái anh Grace Barber thấy được.

Mới đây, nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới, golfer từng 15 lần chiến thắng ở European Tour đã thực hiện đúng lời hứa đó khi gắn hình xăm danh hiệu Ryder Cup cùng tỷ số vào một bên… mông và đănag đoạn phim bằng chứng lên Twitter.

Tôi đã nói là sẽ làm điều đó mà”, Bjorn ghi chú thích cùng với việc đề cập đến các thành viên trong tuyển châu Âu từng đồng hành cùng anh ở Ryder Cup 2018. Đoạn phim này sau đó cũng được đăng lên bởi trang Twitter của đội tuyển châu Âu.

Trong đoạn phim mô tả quá trình thực hiện lời hứa, Bjorn đã có nhiều khoảnh khắc hài hước khi phải chịu những cơn đau khi xăm hình. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh vẫn không quên gửi lời chúc Giáng sinh đến với mọi người.

'Tiểu Rory McIlroy': Thần đồng 6 tuổi của làng golf