Tiger Woods chính thức trở lại thi đấu tại Hero World Challenge 2023

Mới đây, Tiger Woods đã xác nhận tham dự Hero World Challenge 2023. Đây sẽ là sự kiện đánh dấu sự trở lại của nhà vô địch major 15 lần sau chấn thương mắt cá chân vào tháng 4 năm nay.

Trước xác nhận chính thức, đã có nhiều lời đồn đoán về việc Woods sớm tái đấu bởi người hâm mộ bắt gặp anh luyện tập trở lại tại Pebble Beach và cả trên sân Albany Golf Club, địa điểm đăng cai Hero World Challenge 2023. 

Tiger Woods chính thức trở lại đường đua golf trong tuần tới.

Đến tối Thứ 7 vừa qua, trang Twitter TGR Live đưa ra thông báo Tiger Woods sẽ tham dự Hero World Challenge năm nay cùng Justin Rose và Lucas Glover đồng thời hoàn thành danh sách 20 golfer góp mặt tranh tài tại giải. Trong đó, Rose và Glover là 2 gương mặt thay thế cho vị trí của Patrick Cantlay, Xander Schauffele khi rút lui khỏi sự kiện. 

Woods đã phải tạm dừng thi đấu trong hơn 7 tháng do chấn thương.

Huyền thoại 47 tuổi đã không tham gia thi đấu kể từ tháng 4 do chấn thương mắt cá chân. Gần đây, anh cho thấy những dấu hiệu hồi phục tích cực khi có thể trở lại tập luyện và làm caddie cho con trai Charlie Woods trong cả 4 ngày diễn ra giải Notah Begay III Junior Golf National Championship hồi đầu tháng 11. 

Hero World Challenge 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 30/11 - 03/12 tới trên sân Albany Golf Club, Bahamas. Giải đấu này do Tiger Woods tổ chức và chỉ dành cho 20 golfer ưu tú được mời tham dự.