Tiger Woods công bố đội hình của Jupiter Links GC tại TGL 2025

Nhà vô địch major 15 lần Tiger Woods đã tiết lộ đội hình đầy đủ cũng như logo của Jupiter Links GC góp mặt tranh tài tại TGL, giải đấu golf công nghệ dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm 2025.

Theo đó, những người chơi còn lại của Jupiter Links GC là Max Homa, Tom Kim và Kevin Kisner. Ngoài ra, logo nhận diện thương hiệu của đội đã được tiết lộ.

Đội hình đầy đủ của Jupiter Links GC tham dự TGL 2025.

Logo hình tròn có cây cọ màu xám đậm trên nền đỏ, cùng với tên đội. Trong một video do Jupiter Links GC đăng tải trên mạng xã hội, đội cho biết "niềm đam mê chơi golf của họ được thúc đẩy bởi mặt trời, cát và năng lượng sôi động của Sao Mộc" cũng như "sự cạnh tranh bình đẳng và vẻ đẹp của văn hóa chơi golf đã thúc đẩy tình bạn của họ trên sân đấu."

Tuyên bố trên trang web của Jupiter Links GC, chủ sở hữu một phần và đồng sáng lập của TMRW Sports, Tiger Woods chia sẻ: “TGL là một giải đấu và một sản phẩm mà tôi đặt rất nhiều tâm huyết. Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện danh sách nhóm đấu của mình với đội của tôi bao gồm các golfer đẳng cấp thế giới. Chúng tôi tự hào đại diện cho khu vực Sao Mộc đồng thời được kết nối với người hâm mộ trong nhiều năm tới.”

Mới đây, Homa và Woods đã chơi cùng nhau ở vòng hai The Masters 2024. Trong đó, Max Homa đã rất nỗ lực trên con đường vươn tới danh hiệu vô địch và chỉ thiếu may mắn một chút khi về đích đồng hạng T3, còn Tiger Woods cũng tái đấu vô cùng mạnh mẽ, kéo dài kỷ lục qua cắt 24 lần liên tiếp tại Augusta National. 

Max Homa từng bày tỏ: “Từ khi theo dõi sự nghiệp của Tiger Woods, tôi mong muốn trở thành một golfer cuồng nhiệt. Tôi nhớ đã xem anh ấy vô địch The Masters 1997 và bây giờ được chơi cùng anh ấy, thật tuyệt vời. Càng thú vị hơn khi được gọi Tiger Woods, Tom Kim và Kevin Kisner là đồng đội."

Bên cạnh đó, Tom Kim là một gương mặt đầy tài năng, một ngôi sao đang lên trên PGA Tour và đã được góp mặt trong Full Swing mùa 2. Golfer 21 tuổi nói: “Tôi rất hào hứng khi được thi đấu ở TGL với những thành viên đình đám này. Rõ ràng, tôi lớn lên và được truyền cảm hứng chơi golf từ Tiger Woods, bên cạnh đó, Max Homa và Kevin Kisner là hai trong số những chàng trai tôi yêu thích nhất trên Tour. Thật tuyệt vời khi được là đồng đội của họ và cùng bàn bạc chiến lược với Tiger Woods ở một giải đấu trong mơ.”

Kevin Kisner là nhà vô địch PGA Tour 4 lần. Anh đã bắt đầu làm việc trong lĩnh vực truyền hình thay thế cho Paul Azinger, với vai trò là nhà phân tích và việc đưa tin của NBC Sports tại Hoa Kỳ vào cuối năm ngoái. Golfer 40 tuổi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chơi trong Kỷ nguyên của Tiger Woods. Mặc dù tôi biết chúng tôi sẽ có rất nhiều niềm vui khi là một đội với Tiger Woods, Max Homa và Tom Kim, nhưng ngọn lửa cạnh tranh cũng sẽ bắt đầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng thi đấu và giành chiến thắng. Đây là đội hoàn hảo để mang lại cả niềm vui và sự cạnh tranh cùng một lúc. Không thể chờ đợi được!"