Tiger Woods trở thành thành viên kiêm sở hữu của đội Jupiter Links Golf Club tại TGL

Golfer người Mỹ được xác nhận trở thành nhà đồng sở hữu và là thành viên của đội thứ 6 (đội cuối cùng) của TGL - Jupiter Links Golf Club.

Tiger Woods và doanh nhân David Blitzer sẽ là đồng sở hữu của đội.  Jupiter Links Golf Club được đặt tên theo quê của Tiger là Jupiter Island thuộc tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Hiện tại, những người đồng đội của Tiger ở CLB này vẫn chưa được công bố.

Tiger Woods chia sẻ: “Đây sẽ là một trang mới vô cùng thú vị trong sự nghiệp của tôi. Tôi kỳ vọng Jupiter Links Golf Club sẽ có thể chứng minh tiềm năng golf của mình thi đối đầu với những golfer hàng đầu thế giới.”

Trước Jupiter Links Golf Club, 5 đội trên TGL đã được công bố bao gồm: Atlanta Drive GC, Boston Common Golf, Los Angeles GC, TGL New York và TGL San Francisco. Tên của các đội tuyển đều được đặt theo các địa danh, khu vực của nước Mỹ.

Mùa giải đầu tiên của TGL sẽ bắt đầu vào ngày 9/1/2024, bao gồm 15 sự kiện chính, thi đấu ở một sân vận động có cỏ thật và một màn hình rộng gấp 20 lần so với các màn chiếu golf 3D thông thường.