Tổng hợp những hình ảnh đẹp nhất của Park Sung-hyun tại giải KPMG Women's PGA Championship

Tay golf Park Sung-hyun đánh dấu sự trở lại của cô bằng chiến thắng đầy thuyết phục tại KPMG Women's PGA Championship vừa qua. Cô đánh bại người đồng hương của mình là golfer Ryu So-yeon với thành tích đáng ngưỡng mộ để giành được chiếc cúp major thứ 2 về cho mình.

Tay golf Park Sung-hyun vừa giành được chiến thắng tại giải major danh giá KPMG Women's PGA Championship với thành tích 278 gậy (-10).
Nữ golfer 24 tuổi chỉ vừa gia nhập LPGA Tour vào năm ngoái nhưng đã nắm trong tay 4 giải vô địch, bao gồm 2 chiếc cúp major là U.S. Women's OpenPGA Championship. 
Park đã có một ngày thi đấu hoàn hảo khi không vướng bất cứ lỗi nào và ghi đến 3 birdie để vượt qua thành tích của người đồng hương Ryu So-yeon.
Khi được hỏi về bí quyết chiến thắng tại giải lần này, Park chia sẻ rằng bí mật nằm ở việc thay đổi gậy putter đồng hành cùng cô và thói quen trước khi thực hiện các cú putt.
Tại KPMG Women's PGA Championship, chính cú putt chính xác ở khoảng cách gần 3 mét đã tạo được điểm birdie và mang về chiến thắng cho cô.
Trước khi đến với giải đấu lần này, Park đã phải đối mặt với sự áp lực từ truyền thông nước nhà về việc cô không giành được thành tích đáng kể nào từ U.S. Women's Open 2017.
Nhưng giờ đây có lẽ thành công của cô sẽ là bằng chứng chống lại những lời gièm pha về một "kỳ tích xứ Hàn" một thời. 
Park cầm trên tay danh hiệu major thứ hai trong sự nghiệp cô chia sẻ rằng: "Đây là một màn cạnh tranh khốc liệt. Các tay golf đều chơi tuyệt vời, nhưng có lẽ tôi là người may mắn hơn".

 KPGA cho ra mắt công cụ độc đáo giúp tìm kiếm vị trí của các golfer