Tony Finau tiến gần hơn tới chức vô địch sau vòng 3 giải WGC-HSBC Champions

Ngày thi đấu thứ 3 giải WGC-HSBC Champions, Tony Finau đã cho khán giả trên sân Sheshan International Golf Club chứng kiến phong độ ổn định của mình khi anh tiếp tục dẫn đầu BXH với thành tích -13 gậy.

Tony Finau vẫn tiếp tục dẫn đầu với cách biệt 3 gậy. Điều này càng tăng thêm khả năng giành chức vô địch của anh tại vòng đấu ngày mai. (Ảnh: Andrew Redington)
Tony Finau đã kết thúc ngày thi đấu trên sân golf Sheshan International bằng 70(-2) gậy để tiếp tục trụ vững tại Top 1 trong 2 ngày liên tiếp. (Ảnh: Andrew Rindington)
Charley Hoffman tươi cười trên tee của hố 10, chuẩn bị cho cú phát bóng tiếp theo của mình. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Xander Schauffele vẫn đang thi đấu ổn định và cách vị trí đầu bảng với cách biệt 3 gậy. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Golfer người Nhật, Hideki Matsuyama thực hiện cú second shot ở hố thứ 3. (Ảnh: Andrew Redington)
ĐKVĐ Justin Rose cũng đang rất cố gắng để bứt phá ở vòng đấu cuối cùng để xác lập thành tích 2 lần liên tiếp đăng quang ở cùng một giải đấu. (Ảnh: Matthew Lewis)
Golfer người Mỹ, Keegan Bradley thực hiện cú phát bóng ở hố 7, hiện tại anh đang đứng ở vị trí T7 với thành thích -7 gậy. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Kyle Stanley thực hiện cú đánh giải thoát bóng khỏi bunker ở hố 4. (Ảnh: Andrew Redington)
Patrick Reed cũng là một trong 3 golfer bám đuổi quyết liệt vị trí dẫn đầu, hiện a đang đứng ở vị trí T2 trên BXH. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Andrew Putnam và Rafael Cabrera-Bello bước đi trên fairway của hố thứ 4 trên sân Sheshan International Golf Club. (Ảnh: Andrew Redington)
Thành viên của đội tuyển Châu Âu, Ian Poulter thực hiện cú phát bóng tại hố 17. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Góc nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh hố 18 trên sân Sheshan International Golf Club. (Ảnh: Andrew Redington)