Tour Championship ngày thứ 3: Tiger Woods ghi 'bão' birdie, cơ hội cao giành vô địch Tour Championship

Tiếp tục giữ vững phong độ và mang đến những pha ghi điểm đáng kinh ngạc, Tiger Woods chứng tỏ anh đã trở lại thời kỳ đỉnh cao, sẵn sàng "ẵm" cúp vô địch Tour Championship.

Sau 2 ngày liên tiếp chia sẻ ngôi đầu cùng đối thủ thì ở ngày thi đấu thứ 3, Tiger Woods đã khiến toàn bộ người xem truyền hình cũng như khán giả có mặt tại sân vô cùng phấn khích với màn trình diễn đẳng cấp của một huyền thoại. 

Khởi đầu đáng kinh ngạc với chuỗi 6 birdie từ hố 1 đến hố 7, Woods cho thấy khát khao giành được chiến thắng đầu tiên trong suốt 5 năm qua. Mặc dù sân East Lake luôn khiến người chơi e dè về độ khó nhưng đối với Woods thì không. Anh lao đi và mang về những điểm birdie như chú hổ dũng mãnh săn mồi. 

Tiger Woods đã từng 2 lần giành danh hiệu FedEx Cup và 1 chức vô địch Tour Championship vào năm 2007.

Dù dính 2 lỗi bogey ở hố 9 và 16 nhưng "Siêu Hổ" cũng nhanh chóng ghi thêm 1 birdie ở hố 12 để gỡ lại. Kết thúc vòng đấu, anh ghi được số gậy tương tự ở ngày đầu tiên là 65. Theo đó, nâng tổng thành tích dưới chuẩn sau 3 ngày giao tranh là 12, cách biệt 3 gậy so với golfer bám đuổi phía sau là Rory McIlroy (-9).

Golfer người Bắc Ireland cũng có một ngày thi đấu khá ấn tượng với tổng cộng 5 birdie và chỉ vướng 1 lỗi bogey duy nhất ở hố 7. Anh hoàn thành vòng đấu này với 66 gậy. Tương tự, đồng hạng với anh là golfer số 1 thế giới Justin Rose. Dù không vươn lên được ngôi đầu nhưng hiện tại golfer người Anh đang xếp hạng 1 trên BXH điểm FedEx Cup nên khả năng giành được danh hiệu cùng 10 triệu đôla vẫn trong tầm tay. 

Phil Mickelson.

Đáng thất vọng nhất ở những ngày thi đấu vừa qua có thể nói đến Phil Mickelson. Golfer kì cựu này liên tục để dính lỗi bogey và ghi điểm vượt chuẩn. Phil mắc tổng cộng 6 lỗi bogey, 1 double bogey và chỉ ghi lại được 2 birdie. Anh hoàn thành 18 hố với 76 gậy và đang nằm ở đáy BXH Tour Championship.

BXH ngày thi đấu thứ 3 tại Tour Championship

 

Tiger Woods và những pha ghi điểm đỉnh cao tại Tour Championship