Travelers Championship 2023: Jon Rahm lần đầu lỡ cắt sau gần 2 năm

Với việc golfer hạng 33 thế giới Denny McCarthy đánh 60 và 65 trong 2 ngày đấu mở màn của Travelers Championship 2023 để giành ngôi đồng dẫn đầu, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng hầu hết những ngôi sao lớn đều đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, có nhiều cái tên hàng đầu lại tỏ ra khó khăn tại sân Connecticut và thậm chí đã không thể qua được nhát cắt -4 của giải.

Golfer số 2 thế giới lỡ cắt tại Travelers Championship 2023.

Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới số 2 thế giới Jon Rahm. Trước giải, golfer người Tây Ban Nha chia sẻ rằng nếu đây không phải là một sự kiện tuyển chọn thì anh đã bỏ giải, vì sự kiện diễn ra ngay sau U.S. Open, nơi anh cảm thấy bị tiêu tốn quá nhiều thể lực. Rahm cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy thích thú khi thi đấu ở những sân đấu khó hơn, nơi mà những điểm birdie không dễ dàng để kiếm.

Có lẽ Rahm đã thực sự không tìm được động lực thi đấu ở giải này, khi mà thành tích 67-71 gậy (-2) sau 2 ngày đã chính thức khiến anh bị loại. Đây là lần đầu tiên golfer Tây Ban Nha lỡ cắt sau gần 2 năm. Dù vậy, Rahm cũng không cần quá thất vọng vì xét cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải, anh cũng đã rất thành công với chức vô địch The Masters và đang dẫn đầu BXH FedEx Cup.

Bên cạnh Rahm, chúng ta còn có Tommy Fleetwood 69-69 (-2), Collin Morikawa 74-63 (-3) hay Max Homa 72-65 (-3) là một trong những cái tên nổi bật nhất bị loại sớm.

Phía trên BXH, Denny McCarthy và Keegan Bradley đang chia sẻ ngôi đầu cùng tổng điểm –15. Chez Reavie đứng thứ 3 với -13 gậy, Eric Cole có -11 gậy và xếp hạng 4. Adam Scott chỉ có 68 gậy -2 ở vòng 2, qua đó tụt xuống đồng hạng 5 với tổng điểm -10.