Tưởng nhớ nữ golfer trẻ Celia Barquín Arozamena

Celia Barquín Arozamena không chỉ là một cử nhân ngành kỹ thuật dân dụng hay một nữ golfer vô địch giải nghiệp dư châu Âu 2018 mà cô còn là một người sống vô cùng tình cảm.

Celia Barquín Arozamena đã tham gia thi đấu tại giải U.S. Women’s Open vào tháng 6 nhưng chỉ 3 tháng sau, một chuyện khủng khiếp đã xảy ra với cô tại Coldwater Golf Links.

Đội trưởng đội Cyclone – đội tuyển đầu tiên của Celia – Christie Martens chia sẻ: “Tôi chưa biết ai hy sinh bản thân mình cho người khác nhiều như Celia. Cô ấy không chỉ đối xử với mọi người tử tế, ân cần mà còn là người luôn truyền cảm hứng và năng lượng cho người khác".

Ngày nào cũng vậy, Celia luôn dành ra một khoảng thời gian nhất định trong lịch trình bận rộn để viết lời nhắn cho mọi người, an ủi những người đồng đội thi đấu không thành công, hay chia sẻ cùng những người bạn vừa hoàn thành bài kiểm tra không tốt. Cô thích được chăm sóc, thích nấu ăn cho bạn bè và luôn khiến họ cảm động bởi trái tim ấm áp của mình .

Có một trái tim đầy tình yêu và ấm áp, nhưng Celia cũng là một cô gái 22 tuổi sống có cá tính và tham vọng. Celia quyết tâm chọn và theo học ngành kỹ thuật bởi cô luôn tin vào chuyện nam nữ bình quyền, phụ nữ cũng có thể làm những công việc chuyên môn kỹ thuật và cô muốn trở thành người truyền nghị lực cho những người phụ nữ khác.

Trước một cô gái đầy hoài bão, thông minh, xinh đẹp như Celia, một người con trai như Carlos Negrin Bolaños dường như sẽ chẳng thể nào có cơ hội với tới. Carlos và Celia là hai người cùng học kỹ thuật ở Tây Ban Nha và mọi người thường ví họ như định mệnh dành cho nhau.

Nhưng Celia đã có bạn trai, cô và bạn trai đã yêu nhau từ cuối những năm học cấp 2, vì vậy Carlos chỉ ở bên Celia với tư cách một người bạn thân. Carlos đã che giấu tình cảm của mình trong hơn một năm, và rồi một ngày Celia độc thân. Carlos nhớ lại: “Chúng tôi đã hôn nhau. Cô ấy là người duy nhất trong hàng triệu hàng tỉ người mà tôi yêu. Không thể ngờ rằng cuối cùng cô ấy cũng là của tôi”.

Cặp đôi Celia và Carlos

Vào tháng 5 năm ngoái, Carlos tốt nghiệp đại học và vào làm cho một công ty công nghệ ở Ames. Celia lúc ấy cũng đang có một sự nghiệp chơi bóng đáng hâm mộ ở bang Iowa nhưng vẫn còn vài lớp nữa mới hoàn thành chương trình đại học.

Cô thậm chí đã dự định sẽ quay trở lại trường vào mua thu và đồng thời sẽ chuẩn bị cho LGPA Q School vào tháng 11/2018. Celia không dành nhiều sự quan tâm đến danh tiếng hay vinh quang mà mong ước to lớn nhất của cô chỉ là muốn mang lại cho cha mẹ một cuộc sống tuyệt vời hơn. Theo như lời của Amelia Grohn – một người bạn của Celia cho biết: “Cô ấy nói rất nhiều về việc muốn mua nhà cho họ và chăm sóc họ đến cuối đời”.

Justin Rose hé lộ lý do ký hợp đồng trang bị với Honma