Tuyển SGLC có lần thứ 3 chiến thắng tại GLC Team Cup

Đội chủ nhà SGLC đã có 2 ngày thi đấu áp đảo trước NGLC trên sân golf The Bluffs Ho Tram Strip để lấy lại chiếc cúp GLC Team Cup.

Sau khi để thua tại FLC Golf Links Sầm Sơn năm 2019 với chênh lệch chỉ 1 điểm trước tuyển North GLC (NGLC), tuyển South GLC (SGLC) rất quyết tâm để có chiến thắng tại GLC Team Cup 2020. Với lợi thế được chọn sân, cùng 9 sự bổ sung mới trong đội hình thi đấu sau ngày thi đấu đầu tiên, tuyển SGLC đã dẫn trước 9,5 – 6,5. Ở thể thức Fourball, SGLC có 4 trận thắng, 1 trận hoà, còn Foursomes họ thắng 4 trận và hoà 2 trận. Đáng kể trong số đó là những chiến thắng quan trọng ở bảng A và B trước những golfer rất mạnh của tuyển NGLC.

Golfer Đinh Viết Sinh là một trong các thành viên SGLC đem về những trận thắng đầu tiên trong loạt Single Match.

Với lợi thế dẫn điểm sau ngày thi đấu đầu tiên, tuyển SLGC càng thêm tự tin trong loạt đấu Single match. Ở 12 trận đấu diễn ra ngày hôm nay, Red Apple – Golfer có HCP thấp nhất của tuyển SGLC là người lấy về điểm số đầu tiên sau khi có chiến thắng áp đảo 5&3 trước golfer Trần Thế Cường.

Với chiến thắng này, golfer Red Apple duy trì thành tích bất bại tại giải đấu mà anh là tân binh. Cùng với Red Apple, 2 thành viên khác ở bảng A của SGLC là Đinh Viết Sinh và Hà Ngọc Hoàng Lộc cũng có được chiến thắng thứ 3 tại giải khi lần lượt vượt qua Thái Trung Hiếu và Đỗ Anh Đức. Không lâu sau đó SGLC tiếp tục có điểm thứ tư trong ngày khi Võ Thành Lâm có trận thắng trước Hoàng Mạnh Khánh, đồng nghĩa họ chỉ cần thêm 1 điểm để giành chức vô địch.

Golfer Trần Phượng Hoàng (SGLC) sau cú chip ấn tượng trên hố 18.

Lúc này tâm điểm giải đấu đổ dồn vào nhóm xuất phát thứ sáu giữa Nguyễn Quốc Mến (NGLC) và Trần Phượng Hoàng (SGLC) khi có thế trận giằng co. Đến tận hố 16, Trần Phượng Hoàng vẫn đang dẫn 2 Up và ở rất gần với chiến thắng, tuy nhiên đối thủ của anh lại thi đấu kiên cường để thắng hố 17 và rút ngắn cách biệt.

Kịch tính bắt đầu xảy ra trên hố 18 khi Trần Phượng Hoàng có cú đánh thứ hai không tốt khiến bóng lọt thỏm vào bụi cỏ ở vị trí lệch khá nhiều về bên phải so với green. Lúc này phần lớn khán giả đều tin Nguyễn Quốc Mến sẽ thắng hố để giành nửa điểm thì golfer của SGLC bất ngờ có cú chip hoàn hảo đưa bóng đến cách hố chỉ 3 feet trong tiếng hò reo chúc mừng từ người xem. Cả hai golfer sau đó đều kết thúc hố với điểm par và chiến thắng đã thuộc về Trần Phượng Hoàng với tỷ số sít sao 1 Up, giúp đội chủ nhà nhận được số điểm quan trọng để lên ngôi vô địch.

Các thành viên SGLC ăn mừng sau cú putt cuối cùng của golfer Trần Phượng Hoàng.

Trong loạt đấu hôm nay, tuyển NGLC có được 4 trận thắng của Hoàng Minh Thành trước Lê Hồng Sơn, Lê Hồng Nhân trước Nguyễn Nam Sơn, Trần Văn Thức trước Đặng Việt Dũng và Lê Văn Hưng trước Vũ Mạnh Khương. Cùng với đó là 2 trận hoà của Đào Quang Hưng và Chu Minh Tiến, nhưng chừng đó là chưa đủ để NGLC có thể giữ lại cúp. Trong khi đó SGLC có thêm 1 trận thắng của Nguyễn Tiến Thạch và khép lại giải đấu với chiến thắng 16,5 – 11,5.

Niềm vui chiến thắng của SGLC sau giải đấu.

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử 12 năm của GLC Team Cup, tuyển SGLC có được chiến thắng chung cuộc.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/tuyen-sglc-co-lan-thu-3-chien-thang-tai-glc-team-cup-2020111323243972.htm

GLC Team Cup 2020: SGLC dẫn 9,5 - 6,5 trước loạt trận Single Match