Tyrrell Hatton bứt phá ở vòng 2 Abu Dhabi HSBC Championship

Golfer người Anh – Tyrrell Hatton tạo ra khoảng cách 5 gậy so với nhóm bám đuổi sau khi ngày đấu thứ 2 của Abu Dhabi HSBC Championship kết thúc.

Tyrrell Hatton khởi đầu vòng 2 đầy hứng khởi với điểm eagle ở ngay hố số 2. Đây đã là lần thứ 3 golfer đứng thứ 9 trên BXH Thế giới làm được điều này chỉ sau 2 ngày thi đấu. Dù ngay sau đó anh có bogey ở hố số 3, nhưng 3 birdie liên tiếp ở các hố 7,8 và 9 đã giúp Tyrrell Hatton kết thúc 9 hố đầu với kết quả -4 gậy.

Tyrrell Hatton tạo ra khoảng cách 5 gậy so với nhóm bám đuổi

Bước sang nửa sau, dù mới chỉ thi đấu 4 hố trước khi phải tạm dừng vì trời tối, nhưng Tyrrell Hatton vẫn kịp thời ghi thêm 1 birdie ở hố số 10 để nâng tổng điểm sau 2 ngày thi đấu lên thành -11. Kết quả này giúp cho golfer người Anh độc chiếm vị trí đầu bảng với khoảng cách 5 gậy so với nhóm bám đuổi.

Trong khi đó, Rory McIlroy – golfer dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên lại có một vòng đấu thất vọng khi liên tục mắc lỗi. Golfer người Bắc Ailen có 1 double bogey và 3 bogey sau 14 hố của ngày thi đấu thứ 2. Dù cũng kịp thời có cho mình được 4 birdie, tuy nhiên thành tích này đã khiến Rory McIlroy tụt xuống vị trí T2 sau khi ngày thi đấu thứ 2 kết thúc. Cùng vị trí với Rory còn có 3 golfer khác là Romain Langasque, Jason Scrivener và Jazz Janewattananond.

Ngoài ra có tới 10 golfer đang có kết quả -6 gậy sau ngày thi đấu thứ 2. Trong nhóm này có một vài cái tên rất đáng chú ý như Tommy Fleetwood, David Lipsky, Marc Warren hay Matt Wallace.