UL International Crown ngày thứ 3: Chính thức bị huỷ bỏ vì cơn bão Kong Rey

Điều không mong muốn nhất trong các giải đấu đã diễn ra với vòng 3 của UL International Crown.

Đáng lý ra, 32 tay golf của 8 nước sẽ tiếp tục thi đấu phần còn lại của vòng 3 giải đấu UL International Crown vào ngày 6/10 (theo giờ Hàn Quốc) theo như lịch trước đó. Thế nhưng, vì lý do thời tiết và để bảo đảm an toàn, vòng thi này đã bị huỷ bỏ. Theo BTC thông báo vào chiều ngày 6/10: "Dựa theo dự báo thời tiết, để bảo đảm ăn toàn cho tất cả, chúng tôi rất tiếc khi phải ra quyết định không thi đấu vào ngày hôm nay".

Mặc dù, mưa đã ngừng rơi vào buổi sáng do ảnh hưởng của cơn bão Kong Rey nhưng sau khi ngừng mưa, BTC đã xem xét và xác nhận dự báo gió mạnh nên đã ra quyết định vào chiều ngày hôm đó. Dự tính, vòng 3 của giải đấu sẽ được tiếp tục vào 7 giờ 5 phút ngày 7/10 (theo giờ địa phương).

Vào ngày 7/10, người hâm mộ có thể tiếp tục theo dõi màn trình diễn của 32 tay golf xuất sắc trên Thế giới.

Theo như kết quả ngày hôm qua, đứng đầu Bảng A tạm thời là đội Anh và Hàn Quốc, còn đối với bảng B là đội Mỹ và Thuỵ Điển. Như vậy, sau khi kết thúc vòng thi đấu thứ 3, sẽ chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng để tiếp tục vòng Chung Kết. Các đội còn lại sẽ phải thi đấu để giành lấy tấm vé vào vòng trong. 

Với tình hình thời tiết như vậy, rất khó để dự đoán trước được kết quả của trận đấu ngày mai. Về phía LPGA cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi biết rằng Incheon đã chịu ảnh hưởng của cơn bão này ít hơn so với những thành phố khác của Hàn Quốc. BTC cũng cảm thấy đau lòng về ảnh hưởng này và hi vọng tát cả mọi người đều an toàn, tránh được những thiệt hại đáng tiếc".

UL International Crown ngày thứ 2: Mỹ và Anh vươn lên tạm thời dẫn đầu bảng.