Untitled

Cộng đồng golf đang xôn xao khi tay golf người Mỹ Lexi Thompson tuyên bố rút khỏi giải major của nữ Women's British Open để lấy lại tinh thần.

Trong một bài đăng trên Instagram vào thứ Tư vừa rồi, Lexi Thompson, 23 tuổi,chia sẻ rằng cô ấy đã không còn "cảm thấy là chính mình trong một thời gian dài". Cô nhấn mạnh đến các sự kiện diễn ra cả tại trên và bên ngoài sân golf đã khiến cô tiêu hao quá nhiều nguồn năng lượng tinh thần và cảm xúc. Cụ thể là tại màn trình diễn xuống phong độ của cô tại ANA Inspiration và giải CME Group Tour Championship.

Ngoài ra, việc mẹ của golfer 23 tuổi - Judy đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư cổ tử cung đã khiến cô hao tổn tâm trí ít nhiều.

Hai tuần trước, Thompson đã chơi tại Marathon Classic, cô cho biết rằng đang có kế hoạch để "tập trung cho bản thân" trong tháng tới và hy vọng sẽ sớm trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch tại LPGA's Indy Women vào ngày 16/8.

Chia sẻ của Lexi Thompson trên Instagram cá nhân.

Golfer xếp thứ  5 trên BXH thế giới đang được giới chuyên môn đánh giá rất có khả năng chiến thắng trong giải đấu năm nay nhưng cô ấy đã quyết định dừng cuộc chơi.

Ricoh Women's British Open sẽ được tổ chức vào tuần tới tại Royal Lytham.

13 con số có lẽ bạn chưa biết về vòng chung kết The Open 2018