U.S. Open 2024: Bryson DeChambeau dẫn đầu với 3 gậy cách biệt trước thềm chung kết

Bryson DeChambeau thi đấu ấn tượng tại vòng 3 với thành tích 67 gậy -3 và vươn lên dẫn đầu BXH.

Bryson DeChambeau dẫn đầu sau 3 vòng đấu tại U.S. Open 2024.

Golfer người Mỹ Bryson DeChambeau đã thi đấu bùng nổ tại vòng 3 khi ghi tới 6 birdie để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng U.S. Open 2024 với thành tích tổng -7.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Bryson dẫn đầu sau 54 hố tại một giải major. Với thành tích 67 gậy ở vòng 3, anh trở thành người duy nhất có ba vòng đấu liên tiếp dưới 70 gậy trong lịch sử U.S. Open diễn ra tại Pinehurst, Bắc Carolina.

Bryson nắm lợi thế khi anh nới rộng khoảng cách lên 4 gậy ở đầu hố thứ 9. DeChambeau thi đấu đầy tự tin và tưởng chừng như không thể mắc sai lầm.

Tuy nhiên, kịch tính bất ngờ xảy ra ở hố 16 khi anh mắc double bogey, khiến khoảng cách rút ngắn xuống còn 2 gậy so với nhóm bám đuổi.

Dùvậy, cú birdie ở hố 17 đã giúp anh lấy lại thế chủ động và duy trì cách biệt 3 gậy trước thềm vòng chung kết diễn ra vào Chủ nhật.

Với phần thi đấu ấn tượng, đầy đủ các cung bậc cảm xúc tại Pinehurst No. 2, DeChambeau đang tiến gần hơn tới chiếc cúp U.S. Open thứ hai trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nhóm bám đuổi gồm Rory McIlroy, Patrick Cantlay và Matthieu Pavon vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ.

Vòng chung kết U.S. Open 2024 hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Liệu DeChambeau có thành công bảo vệ ngôi vị dẫn đầu và giành lấy chiếc cúp danh giá hay các đối thủ của anh sẽ tạo nên bất ngờ?