Golfer Nguyễn Phi Hùng vô địch giải golf kỷ niệm 02 năm thành lập CLB Golf Quận 3

Vừa qua ngày 6/6,  nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội doanh nghiệp quận 3 và kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Câu lạc bộ golf doanh nhân quận 3, Hội doanh nghiệp quận 3 kết hợp với CLB Golf Doanh nhân Quận 3 tổ chức thành công Giải Golf Kỷ Niệm 02 Năm Thành Lập Câu Lạc Bộ Và Chào Mừng 15 Năm Thành Lập Hội Doanh Nghiệp Quận 3.

Golfer Nguyễn Phi Hùng nhận giải Best Gross.

Giải đấu quy tụ 144 golfer chia thành 4 bảng A, B, C và nữ. Giải golf nhằm ghi nhận những đóng góp của hai tổ chức trong việc phát triển cộng đồng doanh nghiệp và phong trào golf tại Quận 3 và tạo sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, khuyến khích tinh thần rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Trong không khí sôi động của giải đấu giải thưởng danh giá nhất Best Gross đã thuộc về golfer Nguyễn Phi Hùng. Ngoài ra giải đấu còn chọn ra được các các golfer đạt các thành tính tốt trong các bảng đấu khác như:

 

Giải Best Net: Golfer  Trần Thị Thanh Huyền

Nhất Bảng A: Golfer Nguyễn Đức Đạt

Giải Nhì Bảng A: Golfer Lê Thành Hiên

Giải Ba Bảng A: Golfer Lê Khắc Hoàng

 

Giải Nhất Bảng B: Golfer Hoàng Hà Thế Quang

Giải Nhì Bảng B: Golfer Đoàn Thanh Quí

Giải Ba Bảng B: Golfer Trần Minh Trí

 

Giải Nhất Bảng C: Golfer Phạm Anh Dũng

Giải Nhì Bảng C: Golfer Huỳnh Tám

Giải Ba Bảng C: Golfer Đỗ Hữu Thuận

 

Giải Nhất Bảng Nữ: Golfer Shin Sumin

Giải Nhì Bảng Nữ: Golfer Nguyễn Thị Thu Trang

Giải Ba Bảng Nữ: Golfer Nguyễn Thị Kim Ngân

 

Giải Nearest To The Pin 4C: Golfer Lê Ngọc Trà

Giải Nearest To The Pin 8D: Golfer Đỗ Mạnh Hùng

Giải Longest Drive 2C: Golfer Phạm Tiến Quang

Giải Longest Drive 2D: Golfer Lê Bách Việt.

Cũng trong giải golf này, Hội doanh nghiệp quận 3 đã kết nạp thêm các doanh nghiệp khác vào hội để nhằm cũng cố thêm đội ngũ doanh nghiệp của hội, đông thời cũng lúc ra mắt đội ngũ Ban điều hành CLB Golf quận 3 nhiệm kỳ 2, dự kiến sẽ là một nhiệm kỳ mới đầy hoạt động sôi nổi.

Bên cạnh đó, giải đấu còn tạo cơ hội giao lưu, kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ giữa các doanh nghiệp trong Hội Doanh nghiệp Quận 3 cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, thúc đẩy hợp tác kinh doanh và phát triển kinh tế địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để kết nối, xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp trong cộng đồng golfer, tạo tiền đề cho các hoạt động giao thương và hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Câu lạc bộ Golf Quận 3 và Hội Doanh nghiệp Quận 3 trân trọng kính mời Quý cơ quan báo chí đến đưa tin về sự kiện này. Sự hiện diện của Quý vị sẽ góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà giải đấu mang lại.