Valero Texas Open: Bốn golfer chia sẻ ngôi đầu trước ngày chung kết

Giải đấu tại TPC San Antonio đang diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn khi có tới 4 golfer chia sẻ vị trí đỉnh bảng sau ngày thi đấu thứ 3.

Không có nhiều golfer nổi tiếng tham dự Valero Texas Open 2022 thế nhưng giải đấu tại TPC San Antonio vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi vị trí dẫn đầu liên tục đổi chủ. Thậm chí sau khi kết thúc Moving day có tới 4 golfer đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng khi có cùng tổng điểm -10 gồm có Brandt Snedeker, J.J Spaun, Beau Hossler và Dylan Frittelli.

Brandt Snedeker cần vô địch Valero Texas Open để tham dự The Masters. Ảnh: Getty Images

Trong số đó, Brandt Snedeker và Dylan Frittelli là hai trong số những golfer đánh tốt nhất vòng 3 với thành tích 67 gậy để nhảy 12 bậc trên BXH và vươn lên dẫn đầu giải đấu. Với cá nhân Brand Snedeker thì golfer sinh năm 1980 cần chiến thắng tại TPC San Antonio để giành tấm vé tham dự The Masters vào tuần tới.

Cũng giống với Brandt Snedker, Matt Kuchar cần chức vô địch tại Valero Texas Open để góp mặt tại Augusta National vào ngày 7/4 tới đây. Mặc dù vậy, vòng đấu Even Par trong ngày thi đấu thứ 3 đã khiến golfer sinh năm 1978 tụt 4 bậc rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với tổng điểm -8 và khoảng cách 2 gậy so với nhóm dẫn đầu. Matt Kuchar sẽ phải cố gắng thi đấu với hơn 100% phong độ ở ngày thi đấu chung kết nếu muốn giành vé tham dự sự kiện Major đầu tiên trong mùa giải.

Xếp trên Matt Kuchar với tổng điểm -9 là Scott Stallings. Golfer 37 tuổi đánh 67 gậy tại vòng 3 với 6 birdie và 1 bogey để áp sát vị trí dẫn đầu với chỉ 1 gậy cách biệt và nuôi hy vọng có được chiến thắng thứ 4 trong sự nghiệp trên PGA Tour.