Vận rủi đeo bám, Tiger Woods có cú chip đáng quên ở Hero World Challenge

Thay vì đưa bóng lên thẳng vùng green, cú chip của Tiger Woods lại không đủ lực và khiến bóng lăn ngược trở lại vào bẫy nước. Sai lầm này đã khiến Siêu Hổ có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới.

Với việc chỉ có 18 người tham gia Hero World Challenge 2018, sự kiện không chính thức của PGA Tour có lẽ chỉ là màn tập dượt của những golfer hàng đầu thế giới. Tuy nhiên địa hình sân golf Albany vẫn đem lại khá nhiều thách thức với các golfer và người mới vừa “trải nghiệm” được chúng lại là Tiger Woods - người tổ chức giải đấu này.

Một tuần trước, Siêu Hổ dường như chưa lấy lại phong độ khi thiếu đi những cú đánh khiến đám đông tán thưởng trong sự kiện The Match. Điều này tiếp tục lập lại ở vòng 1 Hero World Challenge 2018 khi anh mở màn không mấy ấn tượng.

Golfer 42 tuổi dính đến 2 bogey chỉ trong 5 hố đầu tiên. Dù sau đó Woods đã cố gắng cải thiện kết quả với 2 birdie liên tiếp ở hố 6 và 7, nhưng người đang sở hữu 14 danh hiệu major đã không có cơ hội gia nhập nhóm dẫn đầu sau sai lầm tai hại ở hố số 12.

Ở hố par-3 này, Woods đã thực hiện một cú phát bóng không tốt khiến bóng rơi vào vị trí nguy hiểm khi ở khá gần bẫy nước. Mọi việc trở nên xấu đi ngay ở pha đánh thứ 2 khi cú chip của golfer này không những không đủ lực để đưa bóng vào green, mà còn khiến nó lăn ngược trở lại và lần này điểm đến nằm ở mặt nước.

Tình huống không may này đã khiến Woods phải nhận điểm triple bogey và rơi xuống vị trí cuối bảng. Tuy đã nỗ lực để ghi 2 birdie ở hố 15 và 18, điều đó vẫn chỉ giúp Woods leo lên 1 bậc và cách ngôi đầu đến 8 gậy. Với khởi đầu không may mắn này, Woods vẫn còn nhiều điều cần phải làm trước khi bắt đầu những sự kiện chính thức.

Hero World Challenge 2018 ngày thứ 1: Patrick Reed, Patrick Cantlay chia sẻ ngôi đầu