VGS bổ nhiệm tân Chủ tịch và quyền Tổng giám đốc, đồng thời công bố tầm nhìn và sứ mệnh phát triển golf Việt Nam

Ngày 17/07, tại buổi Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của VGS Group tại TP. Đà Nẵng, Hội đồng quản trị VGS Group đã công bố ban điều hành mới của Tập đoàn có công nghệ golf hàng đầu Việt Nam này…

VGS công bố bộ nhận diện mới với logo của các công ty thành viên.

Với sứ mệnh tạo ra giá trị thông qua những sáng tạo, đổi mới trong ngành công nghiệp thể thao triệu đô, kéo gần khoảng cách trải nghiệm Việt Nam – Quốc tế và thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế, VGS Group quyết định thay đổi nhận diện và định vị thương hiệu để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Ba chữ cái đầu tiên trong ‘VGS Group’ giờ đây sẽ mang ý nghĩa “Vietnam Global Sport”, là Hệ sinh thái Việt Nam dẫn đầu về các môn Thể thao quốc tế, với giá trị cốt lõi “Tiên Phong – Bền bỉ - Hạnh phúc”, cam kết nâng tầm chuẩn mực sản phẩm và dịch vụ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực CÔNG NGHỆ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH.

Sau tròn 1 năm nắm giữ chiếc ghế Chủ tịch của VGS Group, ông Bùi Đức Long đã đưa tập đoàn lên tầm cao mới với rất nhiều những dự án, sự kiện golf mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, vì mục tiêu cao cả hơn, vị cựu chủ tịch đã quyết định nhường lại chiếc ghế này.

Theo đó, ông Bùi Đức Long sẽ chuyển sang tập trung đầu tư vào dự án mới mang tầm cỡ quốc gia trong lĩnh vực bản đồ số, tiết kiệm năng lượng, các giải pháp công nghệ năng lượng hoàn nguyên, cũng như là hợp tác cùng các đối tác của liên minh Châu Âu, trở thành đại sứ du lịch golf của các giải đấu quốc tế, với mục tiêu mang về Việt Nam những giải golf hàng đầu thế giới. Đó cũng là một trong những điều mà ông Long đã thực hiện thành công khi còn tại vị, nổi bật là các giải golf thuộc Legend Tour, DP World Tour hay Asian Development Tour. 

Dù không còn giữ vị trí cao nhất tại VGS Group, nhưng ông Bùi Đức Long vẫn sẽ giữ tư cách là cố vấn cấp cao của Tập đoàn, cũng như có vai trò kết nối chặt chẽ VGS Group với các đơn vị golf trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Tân chủ tịch VGS Group nhận bó hoa từ ông Bùi Đức Long. Ảnh: Quang Thắng

Thay thế cho vị trí chủ tịch của ông Bùi Đức Long sẽ là ông Nguyễn Ngọc Tuấn, trước đây từng là  Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị  của VGS Group. Ông Tuấn là một luật sư và cũng là một người lãnh đạo có tầm ảnh hưởng cao trong ngành golf khi ông cũng đang là Tổng thư ký CLB golf Luật sư miền Bắc.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tân Chủ tịch VGS Group chia sẻ: “Tôi luôn luôn tâm đắc và kế thừa lại chiến lược của vị “thuyền trưởng” và bám sát định hướng mà ban lãnh đạo đề ra. Tôi và tập thể VGS Group luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, tìm tòi những lối đi và cách làm mới vì sự phát triển của tập đoàn. Chỉ khi đó thương hiệu VGS Group mới thực sự có được bước đột phá, khai thác được tối đa tiềm năng phát triển của golf Việt. Tôi hy vọng với nhận diện và định vị mới nhất, VGS Group sẽ cùng golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.”

Ông Nguyễn Tuấn Anh (bìa phải) được bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc VGS Group. Ảnh: Quang Thắng.

Nhân dịp này, Hội đồng Quản trị của VGS Group cũng bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc là ông Nguyễn Tuấn Anh. Ông Tuấn Anh từng có thời gian dài công tác tại Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP) cũng như các tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam. Tại PVEP và các tập đoàn kinh tế này, ông Tuấn Anh cũng nắm giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng đưa đến những quyết sách đúng đắn mang lại hiệu quả kinh tế cao..

Có thế thấy, việc thay đổi ở thượng tầng của VGS Group cho thấy mục tiêu và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo VGS Group, nhằm đưa VGS Group lên một tầm cao mới, dẫn đầu và tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ về golf cho Việt Nam. Việc này cũng khẳng định với bạn bè trong khu vực và thế giới về thương hiệu VGS Group.