Vòng 2 FedEx St. Jude: Đánh bogey-free 64 gậy, Lucas Glover vươn lên dẫn đầu

Vòng đấu xuất sắc giúp golfer 43 tuổi vươn lên dẫn đầu với 1 gậy cách biệt so với Jordan Spieth.

 Lucas Glover tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa.

Đầu tuần trước, Lucas Glover mới chỉ đang đứng hạng 112 trên BXH FedEx Cup và đang cân nhắc nghỉ thi đấu 1 tháng. Tuy nhiên, sau chức vô địch Wyndham Championship, mọi kế hoạch của golfer người Mỹ đã “đổ bể” bởi anh đã lọt được vào chuỗi Playoff. Chưa dừng lại ở đó, Glover thậm chí sẽ có thể tiến tới vào giải đấu cuối cùng của mùa giải lần này, sau khi tiếp tục giành ngôi đầu tại FedEx St. Jude Championship.

Ở vòng 2, tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng ghi kết thúc với kết quả 64 gậy, nổi bật với 1 điểm eagle ở hố 16 par 5.

Xếp thứ 2 trên BXH là golfer dẫn đầu vòng trước, Jordan Spieth. Cựu số 1 thế giới tỏ ra khá thất thường ở vòng 2 khi dính tới 4 bogey, nhưng cùng với đó cũng là 6 điểm birdie để hoàn thành vòng đấu 68 gậy.

Đồng hạng 3 trên BXH ở -8 gậy có sự xuất hiện của 5 cái tên là Tommy Fleetwood, Emiliano Grillo, Sungjae Im, Tom Kim và Taylor Moore.

Sau FedEx St. Jude Championship, sẽ chỉ có Top 50 trong 70 golfer được trụ lại và tiến tới BMW Championship, trước khi tiến tới với Tour Championship với Top 30 golfer.