Vòng chung kết Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018, BXH liên tục xáo trộn

Hôm nay (29/7), Vòng chung kết Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 đã chính thức diễn ra trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An

VCK của Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 đã bắt đầu trong không khí hứng khởi với thời tiết khá thuận lợi vào cuối tuần trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An – sân golf mới nhất tại miền Trung. 50 gôn thủ xuất sắc nhất tại vòng đấu loại đang thi đấu nghiêm túc và tập trung cao độ, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả bất ngờ và một trận tranh tài kịch tính.

Sau VCK, 5 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được Vinpearl Golf tài trợ toàn bộ chi phí du đấu tại vòng chung kết thế giới World Amateur Golfers Championship được tổ chức tại Malaysia từ 20/10 – 28/10/2018.

Một số hình ảnh của Vòng chung kết giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018

Một trong những nhóm golfer xuất phát đầu tiên tại vòng chung kết quan trọng.
Các golfer nhận scorecard do BTC giải cung cấp.
Có thể thấy, các VĐV bước vào trận tranh tài với một tinh thần thoải mái, tự tin và nỗ lực hết mình.
Ở điểm xuất phát đầu tiên tại hố 10, các golfer ngay lập tức thể hiện tinh thần quyết chiến với sự tập trung trong cú drive đầy nội lực.
Golfer Thái Trung Hiếu đang được đánh giá là một ứng viên sáng giá cho Top 5 gôn thủ sẽ đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại WAGC 2018 (Malaysia).
Tuy nhiên, trong bộ mô golf, điều gì cũng có thể xảy ra nên các golfer nếu muốn đạt được thành tích tốt phải luôn trong tư thế chiến đấu không ngừng nghỉ.
Golfer Hoàng Trọng Hải đang kiểm tra hướng gió, chuẩn bị cho một cú đánh quan trọng.
Nhịp độ trận đấu càng lúc càng được đẩy lên cao độ bởi ai cũng muốn dẫn trước trong cuộc chơi của mình.
Golfer Peter Huỳnh cũng được nhậ xét là một đối thủ đáng gờm. Anh là gôn thủ nằm ở vị trí T-2 trong Top 10 golfer dẫn đầu ở Bảng C với điểm Net: 68.
Khoảnh khắc cảm xúc của một đấu thủ khi vừa thực hiện xong cú swing.
Mặc dù gặp bất lợi khi là golfer có HDC thấp nhất trong Bảng A (HDC 0 - Index 5.4) nhưng Thái Trung Hiếu vẫn thể hiện quyết tâm cao độ và khát khao giành được vị trí cao trong Top 5 tại vòng chung kết hôm nay.

Cập nhật 9 hố sau của vòng đấu:

Giải thưởng HIO của giải đấu vẫn là một động lực lớn giúp các golfer thi đấu càng quyết liệt hơn.
Dù được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí dẫn đầu bảng A nhưng golfer Thái Trung Hiếu lại có một ngày thi đấu không như ý khi liên tục bỏ lỡ nhiều điểm birdie và par.
Thay vào đó, tuyển thủ Quốc gia tham dự ASIAD 2018 đã để mắc nhiều lỗi bogey.
Màn ăn mừng giữa một golfer và caddie khi ghi được pha bóng như ý.
Giữa trận giao tranh căng thẳng, các golfer vẫn dành cho nhau những cử chỉ mang đậm tinh thần thể thao.
Golfer đạt Best Gross ở bảng A sau lượt thi đấu thứ 2 tại vòng loại - Nguyễn Thị Vân Anh đang gây được ấn tượng rất tốt tại giải đấu lần này.
Bóng dù rơi vào vị trí khó nhưng golfer này vẫn bình tĩnh để giải quyết tình huống.
Thời tiết thuận lợi trong ngày thi cũng đã góp phần tăng chất lượng chuyên môn và thành tích của giải.
Tuy chỉ mới đi vào hoạt động vào trung tuần tháng 6 năm 2018 nhưng Vinpearl Golf Nam Hội An đã tổ chức thành công giải đấu golf nghiệp dư có quy mô và uy tín bậc nhất thế giới, khẳng định được sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, vận hành của sân nói riêng và hệ thống Vinpearl Golf nói chung.
Với cam kết đầu tư vào môn thể thao quý tộc, đây là một trong những đóng góp đáng kể của Vinpearl Golf trong công cuộc thú đẩy sự phát triển của ngành golf nước nhà.

Mời quý độc giả theo dõi trực tiếp diễn biến VCK giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 tại Golf News