Xander Schauffele rút khỏi Sentry TOC vì chấn thương lưng

Giữa vòng đấu thứ 2, golfer người Mỹ đã buộc phải đưa ra quyết định sớm chia tay với giải.

“Lưng của tôi đang có chút vấn đề. Tôi đang cố tìm hiểu xem nguyên nhân là gì.” Xander Schauffele chia sẻ sau khi hoàn thành vòng đấu đầu tiên với 70 gậy -3. Schauffele thừa nhận rằng anh đang chỉ swing với 80% so với bình thường, và đó không hề dễ chịu đối với môn golf.

Ở vòng đấu thứ 2, Xander Schauffele trải qua 8 hố đầu tiên với điểm số +1. Và khi tới hố 9 par 5, anh đã quyết định rút khỏi giải. Dù rằng vẫn có thể thi đấu, nhưng Schauffele sợ rằng sẽ có thể khiến chấn thương nặng hơn nếu tiếp tục. Trước đó, golfer người Mỹ cũng đã rút khỏi vòng pro-am hôm thứ 4.

Golfer hạng 6 thế giới đã có một mùa giải 2022 thành công với 3 danh hiệu PGA Tour, bao gồm chiến thắng tại Zurich Classic of New Orleans cùng Patrick Cantlay, cũng như tại Travelers Championship và Genesis Scottish Open.

Tại Sentry TOC tuần này, có một golfer khác đã trở lại sau chấn thương lưng là Will Zalatoris. Golfer người Mỹ phát hiện bị thoát vị đĩa đệm và cũng đã phải rút khỏi BMW Championship năm ngoái giữa chừng.  Sau 2 vòng đấu, Zalatoris hiện đang có kết quả -8 gậy.