Xem trực tiếp đại chiến Woods - Mickelson không dễ

Trận golf được mong đợi giữa 2 golfer kỳ cựu dự kiến sẽ không bán vé đại trà đến những người quan tâm.

Hiện tại, fan của Tiger WoodsPhil Mickelson hẳn đang đếm lùi từng ngày cho đến khi trận đối đầu trực tiếp giữa họ - The Match diễn ra. Tuy nhiên, họ sẽ khó có cơ hội xem trực tiếp bởi địa điểm nơi diễn ra trận đấu có giải thưởng lên đến 9 triệu USD cho người chiến thắng sẽ không mở cửa cho tất cả.

Cụ thể, nguồn tin từ trang Las Vegas Review-Journal tiết lộ rằng ban tổ chức trận The Match sẽ không bán ra bất kỳ chiếc vé nào. Thay vào đó những người có cơ hội quan sát trực tiếp sẽ là các nhà tài trợ hay khách VIP.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa 2 golfer sở hữu tổng cộng 19 danh hiệu major dự kiến sẽ diễn ra buổi sáng. Điều này đã phủ nhận thông tin cho rằng nó sẽ được tổ chức buổi tối và thêm ánh đèn sân để tăng tính “trình diễn”. Dù vậy cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

Theo thông báo từ trước đó, The Match sẽ được tổ chức vào ngày 23/11 tại sân golf Shadow Creek (thuộc thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ). Cách đây vài ngày, một trailer cũng đã được giới thiệu để tăng thêm phần kịch tính cho trận đấu sắp tới.

Tuy không có cơ hội được theo dõi tại sân, nhưng những người quan tâm vẫn có thể xem trực tiếp trên các dịch vụ truyền hình như B/R Live, AT&T DIRECTV hay AT&T U-verse. Mức phí để theo dõi trận đấu này hiện chưa được công bố.

Ngoài ra, trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi loạt phim truyền hình “24/7” của đài HBO Sports, trong đó là những thước phim tài liệu nói về Woods và Mickelson. Trong khi đó, chương trình “House of Highlights” của Bleacher Report sẽ đem đến những hình ảnh nổi bật về 2 golfer này cũng như phía sau hậu trường.

Đại chiến Tiger Woods - Phil Mickelson được hâm nóng qua trailer đầu tiên