3 cách để nhận vòng chơi golf miễn phí với thẻ Happy Golf

Golf là một bộ môn thể thao tốn kém nhưng không phải lúc nào bạn cũng phải chi một số tiền lớn để có thể trải nghiệm 1 vòng chơi. Trải nghiệm ngay thẻ tín dụng Happy Golf để có thể nhận được lượt chơi miễn phí.

Thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank là sản phẩm dành riêng cho cộng đồng golfer, những người có niềm đam mê và sở thích đặc biệt với bộ môn này. Hiện nay, Nam A Bank có rất nhiều chương trình ưu đãi giúp các golfer có thể trải nghiệm miễn phí vòng chơi golf áp dụng ở 50 sân Golf trên cả nước. Thời gian triển khai đến hết ngày 31/12/2022.

 

Nhận miễn phí vòng golf với chương trình quà tặng chào mừng:

Tất cả các Golfer khi bắt đầu đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Happy Golf đều được tặng 1 lượt miễn phí chơi Golf (bao gồm Green Fee + Caddy Fee) khi chi tiêu mua hàng từ 30 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành.

Nhận miễn phí lên đến 10 vòng golf với chương trình Loyalty

Miễn phí tối thiểu 1 lượt chơi và tối đa 10 lượt chơi Golf/tháng (Bao gồm Green fee và Caddy fee) khi chi tiêu từ 30 triệu đồng/tháng. Điều kiện chi tiêu sẽ dựa theo tổng Doanh số giao dịch mua hàng qua thẻ tín dụng quốc tế của Tháng liền trước.

Miễn phí 1 lượt chơi khi đạt điểm Eagle

Trong quá trình Golfer sử dụng thẻ Happy Golf mà đạt điểm Eagle trong bất kỳ trận đánh nào đều sẽ được tặng miễn phí 1 lượt chơi Golf (bao gồm Green fee + Caddy fee) và phần quà đặc biệt trị giá 1 triệu đồng, áp dụng vào các ngày trong tuần và cuối tuần

Ngoài ra, golfer được sở hữu đặc quyền tại 04 phòng chờ quốc tế Hạng Thương Gia thuộc sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng áp dụng đến hết ngày 30/11/2022 khi sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank.

Quyền lợi khi mở thẻ tín dụng Happy Golf tại đây 

Hướng dẫn mở thẻ Happy Golf tại đây