ARISTINO VÀ TAT GOLF: CÁI BẮT TAY CỦA HAI ÔNG LỚN TRONG NGÀNH THỜI TRANG GOLF

Vừa qua, hai thương hiệu thời trang ARISTINO & TAT GOLF đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm thời trang golf, đánh dấu cột mốc phát triển mới trong tiến trình phát triển của hai bên.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm thời trang golf trong khoảng 5 năm qua, Aristino Golf được rất nhiều golfer yêu thích không chỉ bởi thiết kế đa dạng mà còn bởi chất lượng cao cấp. Aristino đang thể hiện "tham vọng" chinh phục thị trường thời trang golf mạnh mẽ bằng việc bắt tay với thương hiệu TAT GOLF để nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần của mình. 

Theo thỏa thuận hợp tác được công bố, các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu Aristino trực thuộc công ty CP K&G Vietnam chính thức có mặt trên hệ thống cửa hàng bán lẻ TAT GOLF Vietnam.  

Đại diện phía Công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam ông Tăng Văn Hạnh - Giám đốc kinh doanh kênh golf phát biểu trong buổi lễ ký kết: "Aristino luôn mong muốn được hợp tác, phát triển lâu dài cùng đối tác lớn như TAT GOLF Vietnam. Aristino cam kết về chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến, nâng cao và cho ra đa dạng các mẫu thiết kế phục vụ nhu cầu đúng thị hiếu của khách hàng."

Ông Hạnh tự tin chia sẻ rằng, sự cộng tác lần này không chỉ Aristino hưởng lợi khi các sản phẩm của mình tiếp cận thêm khách hàng của TAT GOLF mà bản thân chính chuỗi cửa hàng thời trang lớn số 1 tại VN này cũng sẽ thu hút được thêm nhiều người tiêu dùng hơn nhờ chính thương hiệu Aristino. 

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Mai Anh Tuấn đại diện Công ty cổ phần đầu tư thương mại Mai Thị cho biết: "Trước khi quyết định hợp tác với Aristino, TAT GOLF  đã có thời gian quan sát các nhãn hàng thời trang golf Việt Nam, nhưng tôi rất bất ngờ với sự vươn mình của Aristino trong 5 năm vừa qua trên thị trường golf. Tôi nhận thấy các sản phẩm của Aristino đều có sự đầu tư về chất liệu cũng như các chương trình hậu mãi dành cho khách hàng như "Săn HIO cùng Aristino". Chính điều đó đã thôi thúc TAT GOLF golf đi đến kí kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của Aristino. Về lâu dài, tôi rất mong các sản phẩm của Aristino có thể đứng ngang hàng cùng các sản phẩm của các ông lớn trong ngành thời trang golf.”

TAT GOLF Vietnam hiện là thương hiệu bán lẻ ngành golf lớn nhất tại Việt Nam và cũng là nhà phân phối lớn nhất có các các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới như: TaylorMade, Nike Golf, Titleist, FootJoy… Và đến thời điểm hiện tại, Aristino là thương hiệu Việt duy nhất  có mặt tại Taf golf, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về sản phẩm dành riêng cho bộ môn thể thao “quý tộc” này.