Bất ngờ: Trần Lam sớm bị loại khỏi giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99

Bất ngờ lớn nhất trong loạt trận đấu Đối kháng đầu tiên khi Trần Lam sớm bị loại khỏi giải.

Sau vòng đấu loại phân hạng, sáng nay vòng đấu 1/32 bảng Nam của giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99 đã diễn ra. Hầu hết các golfer được đánh giá mạnh hơn đều đã giành chiến thắng để lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Đoàn Uy có chiến thắng áp đảo với kết quả 7&5 trước Nguyễn Hồng Đức. Anh em Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh cũng có chiến thắng lần lượt 8&6 và 7&6 trước các đối thủ của mình. Lê Khánh Hưng thắng 7&6 trước Nguyễn Hồng Vinh, một golfer trẻ khác là Nguyễn Tuấn Anh cũng có chiến thắng thuyết phục 5&4 trước đàn anh Nghiêm Đức Vinh, Nguyễn Bảo Long thắng 1Up trước golfer Trương Quốc Phong.

Ba thành viên của tuyển Union Cup là Nguyễn Bá Phúc, Hoàng Ngọc Quý và Bùi Mạnh Cường cũng có chiến thắng dễ dàng trong loạt trận đấu sáng nay.

Bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu giữa Trần Lam và Đỗ Hồng Hải. Được đánh giá cao hơn sau vòng đấu loại, Trần Lam bước vào trận đấu với thái độ rất tự tin và điều này càng được củng cố khi anh sớm vươn lên dẫn điểm sau hố đấu đầu tiên. Tuy nhiên, kết quả đã được đưa về thế cân bằng ngay ở hố tiếp theo và golfer Đỗ Hồng Hải vươn lên dẫn trước ở hố số 5. Điểm số được nâng lên 2Up ở hố số 10 và mặc dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Trần Lam đã không thể lật ngược được điểm số. Trận đấu khép lại ở hố 17 với kết quả 2&1 sau khi golfer Đỗ Hồng Hải giành chiến thắng ở hố đấu này.

Các golfer khác giành quyền vào vòng đấu 1/16 của Nam gồm: Phạm Văn Minh, Trần Trung Kiên, Huỳnh Ngọc An, Nguyễn Thành Trung, Trần Diệu Tuấn, Trần Hữu Tài. 

Tám trận đấu vòng 1/16 của Nam sẽ bắt đầu lúc 12h trưa nay, trong đó tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Lê Khánh Hưng và Nguyễn Bảo Long.

Danh sách các trận đấu chiều ngày 23/9:

1.Đoàn Uy vs Nguyễn Bá Phúc

2.Hoàng Ngọc Quý vs Phạm Văn Minh

3.Nguyễn Đặng Minh vs Trần Trung Kiên

4.Nguyễn Quang Trí vs Đỗ Hồng Hải

5.Lê Khánh Hưng vs Nguyễn Bảo Long

6.Huỳnh Ngọc An vs Nguyễn Thành Trung

7.Nguyễn Tuấn Anh vs Trần Diệu Tuấn

8.Bùi Mạnh Cường vs Trần Hữu Tài

Kết quả chi tiết xem tại: https://vgstour.com/livescore