Brooks Koepka chuẩn bị kết nạp thành viên mới cho Smash GC

Đội Smash GC chuẩn bị có thêm thành viên mới cho mùa giải LIV Golf 2024 và nhiều dự đoán cho rằng đó là Graeme McDowell.

Đội Smash GC hội tụ 3 thành viên bao gồm đội trưởng Brooks Koepka, nhà vô địch major 5 lần cùng Jason Kokrak và Matthew Wolff. Đội hình còn trống một vị trí do Chase Koepka rơi vào vị trí Drop Zone trên BXH cá nhân. Điều đó đồng nghĩa anh cần phải lọt Top 3 tại giải Thăng hạng LIV Golf được tổ chức vào tháng 12 tới ở Abu Dhabi để có thể giành quyền tiếp tục tranh tài trên LIV Golf. Tuy nhiên, đội trưởng của Smash GC, Brooks Koepka không sẵn lòng chờ đợi kết quả. 

Ngày 28/11, lúc 11h sáng theo giờ địa phương, Smash GC đã đăng tải bài viết trên X để người hâm mộ có thể dự đoán ai sẽ tham gia vào đội hình của nhóm trong mùa giải tới. Sau đó, phóng viên của The Telegraph, James Corrigan đưa tin đó là Graeme McDowell.

Với sự gia nhập của thành viên mới, Brooks Koepka hy vọng mảnh ghép cuối cùng có thể giúp đội cải thiện thứ hạng 8 trong tổng số 12 đội khi kết thúc mùa giải 2023. Thành tích tốt nhất của Smash GC trong năm qua là ngôi Á quân tại LIV Golf Orlando. 

Graeme McDowell sẽ gia nhập Smash GC vào mùa giải LIV Golf 2024.

Khi kỳ chuyển nhượng của LIV Golf bắt đầu, có 5 người chơi thuộc nhóm Open Zone đã hết hạn hợp đồng. Trong đó, Bernd Wiesberger sẽ trở lại thi đấu trên DP World Tour và Pat Perez đã tái ký hợp đồng với 4 Aces GC do Dustin Johnson dẫn dắt. 3 người còn lại là Matt Jones, David Puig, Graeme McDowell tìm kiếm hợp đồng mới. Ngoài ra, Carlos Ortiz cũng đang tìm cơ hội mới khi hết hợp đồng với Fireballs GC. 

Hiện tại, mới có Crushers GC, Majesticks GC, Range Goats GC, Stinger GC và 4 Aces GC đã xác nhận hoàn thành đội hình cho mùa giải 2024.