Brooks Koepka: Người chiến thắng The Masters 2024 sẽ là golf thủ của LIV

Brooks Koepka người từng 5 lần vô địch Major là một trong 13 vận động viên tham dự The Masters tại Augusta National tuần tới đã rất tự tin cho rằng danh hiệu sẽ thuộc về một trong số 13 golf thủ của LIV.

Với giải Major đầu tiên của năm The Masters chỉ còn một tuần, sự chú ý bắt đầu chuyển sang việc ai có thể giành chiến thắng tại Augusta National, và Brooks Koepka tin rằng danh hiệu sẽ thuộc về một trong 13 golf thủ của Liên đoàn LIV Golf.

Năm ngoái, Koepka gần như giành được danh hiệu Masters đầu tiên của mình, trong khi một golfer khác của LIV là Phil Mickelson cũng đứng thứ hai bên cạnh anh. Tuy nhiên Jon Rahm, người sau đó đã tham gia vào LIV golf đã giành chiến thắng.

Xét về chất lượng của đội ngũ Golf LIV hiện tại, dễ hiểu khi Koepka tự tin rằng giải đấu năm nay có thể người chiến thắng và khoác lên chiếc áo Jacket xanh sẽ là một trong những golfer của LIV.

Koepka
Brooks Koepka tự tin về khả năng chiến thắng của LIV Golf

Koepka sau đó chuyển sự chú ý của mình đến cơ hội của bản thân và của một số golf thủ cụ thể, đặc biệt là đội trưởng của Torque GC Joaquin Niemann, người giành hai trong số bốn sự kiện LIV Golf đầu tiên của mùa giải, và nhà vô địch US Open 2020 Bryson DeChambeau.

Koepka nói: "Nhiều người đang chơi rất tốt. Joaco chơi rất tốt trong năm nay và tôi nhìn vào Bryson năm ngoái. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở nhiều sân chơi từ Singapore đến Thái Lan. Tôi thấy sự tiến triển đó vì vậy tôi thấy được tương lai thành công của các golfer LIV Golf.”

Joaquin Niemann
Joaquin Niemann được Brooks Koepka nhắc đến là một trong những người có khả năng giành danh hiệu

Koepka nhắc tới Joaquin Niemann là một trong những người có khả năng sẽ giành danh hiệu. Joaquin Niemann người đã đạt vị trí T16 vào năm 2023, sẽ tham dự The Masters vào tuần tới sau một lời mời đặc biệt, và anh cũng tự tin rằng năm nay có thể là năm của mình.

Niemann nói: "Đây là một khởi đầu tốt cho năm. Rõ ràng Augusta là một sân golf mà tôi đã rất thích trong nhiều năm qua. Tôi sẽ cố gắng để có cơ hội tốt, mục tiêu cuối cùng sẽ là giành chiến thắng”