Buick LPGA Shanghai ngày thứ 1: Ariya Jutanugarn xuất sắc dẫn đầu

Lễ khai mạc của Buick LPGA Shanghai đã được tổ chức vào sáng ngày 18/10 tại sân Qizhong Garden Golf Club, Thượng Hải, Trung Quốc.

81 golfer nữ thế giới đã bức vào vòng đầu tiên của Buick LPGA Shanghai và kết quả vòng thứ 1 cũng khá sít sao. Tạm thời, đứng đầu bảng là Ariya Jutanugarn (Thái Lan) với 66(-6) gậy. Cô đã  khi ghi được 6 điểm birdie mà không để vướng bất kỳ lỗi nào. Ariya hiện đang xếp thứ 2 trên BXH golfer nữ thế giới, cạnh tranh ngôi vị đầu bảng với Park Sung Hyun (Hàn Quốc). 

Ariya đang thể hiện khá tốt và độc tôn đầu BXH.

Tiếp theo, xếp hạng T2 là 2 tay golf gồm Danielle Kang (Mỹ) và Kim Sei Young (Hàn Quốc). Cả 2 cùng có thành tích là 67(-5) gậy, trong đó 2 golfer đều ghi được 6 điểm birdie và vướng 1 lỗi bogey. 

Sau ngày thi đấu mở màn có tới 6 golfer cùng xếp hạng T4 với thành tích 68(-4) gậy, gồm: Paula Creamer (Mỹ), Lydia Ko (Úc), Ryann O'Toole (Mỹ), Lee Min Jee (Úc), Wenbo Liu (Trung Quốc) và Lizette Salas (Mỹ). 

Trong khi đó, golfer số 1 thế giới - Park Sung Hyun đã có 1 ngày thi đấu không tốt ghi chỉ ghi được 3 điểm birdie và vướng 2 lỗi bogey tại hố 1 và 9 và 1 lỗi double bogey tại hố số 8. Tay golf họ Park tạm thời chỉ xếp hạng T41 khi mất đến 73 gậy mới hoàn thành vòng đấu. 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là ngày thi đấu đầu tiên nên còn rất nhiều cơ hội để Park Sung Hyun và các tay golf khác có thể bứt phá.

BXH Buick LPGA Shanghai - Ngày thứ 1 (18/10) 

Buick LPGA Shanghai chính thức bắt đầu, lần đầu tiên được tổ chức tại Trung Quốc