Các Câu lạc bộ “Đại chiến mùa hè” tại sân golf Heron Lake

“ĐẠI CHIẾN MÙA HÈ” chương trình khuyến mãi dành cho các CLB golf được tổ chức lần đầu tiên và duy nhất bởi CLB golf Heron Lake. Với phiên bản cực kỳ hấp dẫn và gay cấn, là nơi gắn kết tình bằng hữu giữa các thành viên trong các CLB Golf cũng như cơ hội để kết nối, giao lưu không thể tuyệt vời giữa các CLB golf với nhau với mức phí vô cùng ưu đãi cùng chương trình quà tặng hấp dẫn khi tham gia các trò chơi hài hước, lầy lội chỉ có tại Heron Lake.

Chương trình thi đấu được tổ chức hàng tuần diễn ra trong 4 tháng bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 9, mỗi tuần sẽ có 2 CLB giao lưu thi đấu với nhau. Mỗi CLB sẽ có 12 thành viên chia làm 4 bảng, thi đấu tính tổng điểm Net theo Handicap chính thức, đội nào có tổng điểm tổt hơn sẽ giành chiến thắng. 4 đội thắng ở 4 tuần sẽ thi đấu vòng chung kết tháng để tìm ra 4 đội xuất sắc nhất thi đấu vào tháng 10.

Ở trận đấu đầu tiên giữa CLB golf Times city CLB golf Ciputra, chiến thắng đã thuộc về CLB golf Time city.

CLB Hợp tác xã Mỹ Đình chiến thắng ở cuộc đấu thứ 2

Vào ngày 20/6 vừa qua đã diễn ra cuộc đấu thứ 2 giữa CLB Hợp tác xã Mỹ Đình CLB golf Việt Hưng.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, với tinh thần thi đấu hết mình, CLB Hợp tác xã Mỹ Đình đã có chiến thắng thuyết phục trước CLB golf Việt Hưng với tổng điểm Net là 183/191 và ghi tên mình là đội tiếp theo lọt vào vòng chung kết tháng 6.

Tuần tiếp theo sẽ là cuộc đại chiến giữa CLB GFF88 Golf Club được diễn ra vào ngày 28/6.

Có thể nói, chương trình “Đại chiến mùa Hè” do sân golf Heron Lake tổ chức không chỉ là dịp để các CLB giao lưu với nhau, mà đây còn là cơ hội để các CLB tập luyện chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.