CLB Golf CM88 sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cup T99

CLB Golf CM88 đã chuẩn bị tập luyện thường xuyên, nâng cao kỹ năng với mục tiêu tiếp tục lọt vào Top 3 đội mạnh nhất.

CLB Golf CM88 được thành lập vào năm 2015 được điều hành bởi chủ tịch Dương Văn Nam với mục đich quy tụ các thành viên đam mê với golf, rèn luyện vì sức khoẻ, qua đó có thể gắn kết giúp đỡ lẫn nhau. Khi mới thành lập, CLB có hơn 40 thành viên đều là những người mới tập chơi golf tại sân tập golf 88 Lê Văn Lương kéo dài. Các thành viên trong CLB thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật về golf trong các buổi outing, tập luyện và các giải đấu quy mô.

Năm 2020 khi tham dự giải Vô địch các câu lạc bộ golf Toàn quốc, CM88 là một trong số 4 Câu lạc bộ có cả đội tuyển Nam và đội tuyển Nữ tham dự. Và thật trùng hợp khi cả hai tuyển của CM88 đều gặp CLB G78 trong trận đấu tranh giải 3.

Chủ tịch CLB Golf CM88 Dương Văn Nam 

Nếu như trong trận đấu của Nữ, CM88 bị đánh giá yếu hơn và để thua trắng 3 - 0 trước G78. Thì trong cuộc đối đầu của Nam, các golfer Lưu Văn Tuấn, Dương Văn Nam, Đinh Tiến Dũng đã thi đấu rất xuất sắc để có được chiến thắng 3-1 và giành được giải 3 năm đó.

Tại giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99, đội tuyển nam của CM88 sẽ trở lại mang theo quyết tâm cao với mục tiêu lọt vào Top 3. Trong đội hình của CM88 không có nhiều sự thay đổi, những cái tên đã mang lại danh hiệu cho CLB vẫn sẽ góp mặt với sự dẫn dắt của đội trưởng Lưu Văn Tuấn.

Danh sách đội tuyển CM88:

1.Bảng A: Lưu Văn Tuấn, Lê Việt Dũng

2.Bảng B: Trần Ngọc Dũng, Tưởng Thanh Tùng

3.Bảng C: Dương Văn Nam, Trần Ngọc Dương

4.Bảng D: Phan Trung Thành, Thạch Đăng Hải

Đội trưởng Lưu Văn Tuấn

Với tinh thần tập luyện và thường xuyên tham dự các giải đấu lớn nhỏ trong nước trong thời gian gần đây, sẽ là một bước đệm mạnh mẽ để CM88 có thể một lần nữa được lọt vào top 3 của giải.