CLB Golf Lợn Rừng mở màn năm Nhâm Dần với giải đấu Outing tháng 2

Sự kiện Outing đầu năm Nhâm Dần của CLB Golf Lợn Rừng sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán đã diễn ra vô cùng thành công trên sân golf Long Biên.

Vào ngày 24/02/2022, CLB Golf Lợn Rừng đã tổ chức buổi Outing tháng 2 trên sân Long Bien Golf Course. Buổi Outing đầu tiên mở màn năm mới Nhâm Dần đã diễn ra trong không khí vô cùng háo hức của các thành viên CLB, khi mà tất cả đều được cháy hết mình với niềm đam mê golf. Ngoài ra, giải đấu cũng là hoạt động thường kỳ nhằm gắn kết cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả các hội viên của CLB. 

Với chủ đề “Forever & One”, BĐH CLB muốn gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn bộ các thành viên cùng với gia đình của mình, tất cả sẽ cùng nhau bắt tay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho những dự định mới của CLB trong năm 2022.

Là một trong số những CLB rất tích cực tham dự các giải đấu giao hữu với các CLB khác trên địa bàn, cũng như những buổi outing hàng tháng rất sôi nổi với sự tham gia của đông đảo các thành viên, việc quay trở lại tập luyện vào thời điểm này là vô cùng cần thiết.

Sự kiện đã diễn ra với sự tham gia của gần 50 golfer là thành viên trong CLB, thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo HCP (cắt -5). Buổi outing đã thành công tốt đẹp trong điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng với những tiếng cười, những pha bóng đẹp, đúng tinh thần của buổi gặp gỡ đầu năm mới.

Kết quả chi tiết: 

Nhất: Hoàng Hồng Hạnh (Gross 97, HCP 31, Net 66)

Nhì: Nguyễn Việt Hà (Gross 86, HCP 18, Net 68)

Ba: Trần Anh Đức (Gross 99, HCP 29, Net 70).

Mâm xôi vàng: Đỗ Thanh Sơn.

Giải kỹ thuật

Nearest to the pin: Nguyễn Ngọc Tuệ và Phạm Tuấn Khang.

Longest Drive: Đồng Văn Tài và Nguyễn Thu Hiền (khách mời).

Một số hình ảnh của giải đấu: