CLB GolfNet tổ chức lễ xuất quân tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội

Hôm qua (24/9), CLB GolfNet tổ chức lễ xuất quân trước thềm giải Vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 4 tại Sky Lake Resort & Golf Club. Ngay sau buổi lễ, CLB GolfNet đã có trận giao hữu với CLB golf Đại học Bách Khoa Hà Nội.

CLB GolfNet được thành lập hơn 2 năm và cũng là lần thứ 2 CLB tham dự giải Vô địch các CLB golf Hà Nội. Trong năm đầu tiên tham dự, GolfNet đã xuất sắc xếp vị trí thứ 9 trên 45 CLB tham gia và nhận được xuất vào thẳng vòng chung kết giải đấu diễn ra vào ngày 9-10/10 tại Sky Lake Resort & Golf Club.

Đội hình CLB GolfNet tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần 4.

Năm nay, CLB chuẩn bị kỹ càng, sau nhiều vòng qualify đã chọn ra 18 VĐV tốt nhất đại diện CLB GolfNet tham gia thi đấu. Đội tuyển ngoài việc duy trì tập luyện thường xuyên còn được thi đấu giao hữu, cọ xát với nhiều CLB bạn theo đúng thể thức đối kháng.

Đến với giải Vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 4, GolfNet mong muốn bằng tinh thần đoàn kết, tâm lý thi đấu vững vàng cùng tinh thần fair play sẽ mang đến nhiều trận đấu kịch tính và giành được kết quả tốt nhất.

Ngay sau buổi lễ xuất quân, CLB GolfNet đã có trận đấu giao hữu với CLB golf Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sự kiện được diễn ra với 20 trận Single Match trên cả 2 sân Lake và Sky. Kết quả, đội tuyển GolfNet đã giành chiến thắng với kêt quả 14-6 trước đội tuyển Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chiến thắng của GolfNet có sự đóng góp lớn từ 6 trận toàn thắng ở bảng A, E và F của các golfer: Hoàng Mạnh Khánh, Nguyễn Lê Huy, Bùi Văn Toàn, Lê Duy Chung, Đậu Phi Công và Vũ Thế Phúc. Trong khi đó, bảng C và D hai đội thể hiện khá cân bằng khi cùng có 2 trận thắng và 2 trận thua. Kết quả cách biệt lớn nhất trong ngày thuộc về trận đấu giữa Nguyễn Thị Thanh (GolfNet) với Lê Tiến Dũng (Đại học Bách Khoa) và Nguyễn Văn Cử (GolfNet) với Nguyễn Quốc Minh (Đại học Bách Khoá) khi có cùng kết quả 7&6 nghiêng về GolfNet.

Một số hình ảnh của giải đấu

Swing for Life 2020 thu hút đông đảo golfer tham dự