CM88 lần thứ 2 liên tiếp có mặt tại Bán kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc

CM88 đã tiến vào vòng Bán kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sau khi đánh bại G78 trong trận Tứ kết muộn.

CM88 là đội đương kim hạng 3 giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc và họ là đội duy nhất trong Top 4 còn trụ lại giải đấu năm nay. Để có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại Bán kết, CM88 đã lần lượt vượt qua Câu lạc bộ T74 và G78.

Trận đấu với T74 của CM88  là trận đấu kết thúc muộn nhất vòng 16 đội khi phải phân định thắng thua bằng loạt đấu playoff.

Golfer Lưu Văn Tuấn giành chiến thắng quan trọng trong trận đấu Playoff.

Lưu Văn Tuấn là golfer mang về điểm số đầu tiên cho CM88 trong cuộc đấu với T74 khi anh giành chiến thắng trước Nguyễn Thanh Anh – golfer là hội viên của FLC Golf Links Sam Son với kết quả 3&2. Nhưng T74 cũng có được 2 trận thắng với kết quả tương tự của Tô Việt Dũng và Nguyễn Trọng Thanh. Golfer Trần Ngọc Dương là người cân bằng kết quả đối đầu giữa hai đội khi giành được điểm số quan trọng ở hố số 9. Kết quả hoà sau 4 trận đấu buộc hai đội phải đấu playoff và golfer Lưu Văn Tuấn đã đóng vai người hùng khi giúp CM88 đi tiếp với điểm birdie xuất sắc ở hố số 10 (hố playoff thứ 2).

Chủ tịch CM88 Dương Văn Nam.

Vào vòng Tứ kết gặp Câu lạc bộ G78, hai câu lạc bộ tái hiện lại trận đấu tranh giải 3 năm 2020. Mặc dù không có được nhiều thời gian nghỉ như G78, nhưng CM88 lại thi đấu rất tốt, đặc biệt là 2 golfer ở bảng A và B. Lê Việt Dũng thi đấu áp đảo trước Tăng Thành Trung khi dẫn điểm từ ngay hố đấu đầu tiên và giành chiến thắng chung cuộc 4&2. Tưởng Thanh Tùng cũng góp 1 điểm khi đánh bại Nguyễn Tiến Sỹ 2&1. Trong hai trận đấu còn lại, Chủ tịch Dương Văn Nam là người đóng vai trò quan trọng khi giành chiến thắng liên tiếp ở 3 hố đấu cuối cùng trước Nguyễn Quang Nam để mang về 0,5 điểm cho CM88.

Hai lần tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc và hai lần đều lọt vào Bán kết là một thành tích rất đáng khen ngợi cho CM88. Với thành tích này, CM88 đã có chắc một tấm vé tham dự giải đấu năm 2024.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 đã được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.