Cựu VĐQG tại Vinpearl Golf Nam Hội An, Nguyễn Đặng Minh góp mặt tại VAO 2024

Giải Vô địch Nghiệp dư Nam Quốc gia Mở rộng 2024 – tranh cúp VG Corp (VAO 2024) sẽ chính thức được diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An từ ngày 27-30/6, và nhà cựu vô địch của giải là Nguyễn Đặng Minh đã xác nhận tham dự.

Nguyễn Đặng Minh vô địch VAO 2020.

Đối với Nguyễn Đặng Minh, sân Vinpearl Golf Nam Hội An chắc chắn là một địa điểm gắn liền với tên tuổi của anh. 4 năm về trước khi VAO được tổ chức tại đây, Đặng Minh đã tỏa sáng và giành chiến thắng khi mới chỉ 15 tuổi. Golfer sinh năm 2005 đạt tổng điểm +4 gậy sau 4 ngày thi đấu, tốt hơn 2 gậy so với người xếp thứ 2 là Đặng Quang Anh.

Kể từ sau chức vô địch VAO 2020, Nguyễn Đặng Minh vẫn duy trì được một phong độ thi đấu tương đối ổn định. Đặc biệt, năm ngoái, golfer đến từ Hà Nội đã có được 3 chức vô địch ở các giải đấu trẻ, bao gồm Saigon Junior Masters, Chặng 2 và Chặng 5 của VGA Junior Tour, bên cạnh việc giúp đội tuyển Việt Nam giành về tấm Huy chương Bạc đồng đội Nam tại SEA Games 32.

Sân Vinpearl Golf Nam Hội An đăng cai VAO 2024.

Với việc đã từng lên ngôi tại Vinpearl Golf Nam Hội An, kết hợp với phong độ tốt hiện tại, Nguyễn Đặng Minh chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của VAO 2024, bên cạnh những Nguyễn Anh Minh hay Lê Khánh Hưng.

Giải Vô địch Nghiệp dư Nam Quốc gia Mở rộng 2024 – tranh cúp VG Corp sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của GolfNews.