Đặc quyền ưu đãi dành cho chủ thẻ Happy Golf : nhận ngay phần quà trị giá 01 triệu đồng và 01 vòng chơi golf miễn phí khi giành điểm Eagle.

Golfer đạt điểm Eagle trong bất kỳ trận đánh nào đều sẽ được nhận ngay phần quà trị giá 01 triệu đồng và 01 vòng chơi golf miễn phí. Chính sách ưu đãi được áp dụng từ 25.10.2022 cho đến ngày 31.12.2022.

Happy Golf là thẻ tín dụng của Nam A Bank dành riêng cho chủ thẻ là golfer, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở ngay trên ứng dụng vHandicap. Đặc biệt, khách hàng không cần chứng minh thu nhập và tài chính khi mở thẻ, hạn mức thẻ lên tới 500 triệu đồng. Khách hàng có thể thanh toán tất cả các dịch vụ trên ứng dụng vHandicap như Shop, Booking, mua mã VGA,... và nhiều ưu đãi khác khi sử dụng thẻ tín dụng Happy Golf.

Niềm vui nhân đôi khi đạt điểm Eagle

Đặc biệt, khi Golfer sử dụng thẻ Happy Golf và được nhận điểm Eagle trong bất kỳ trận đánh nào, sẽ được tặng miễn phí 1 lượt chơi Golf (bao gồm Green fee + Caddy fee), áp dụng vào các ngày trong tuần và cuối tuần cùng phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Điều kiện:

-          Áp dụng tại tất cả sân Golf trong cả nước.

-          Áp dụng cho Chủ thẻ Happy Golf Nam A Bank.

-          Không áp dụng cho khách hàng là Golfer có tư cách chuyên nghiệp (Pro) thuộc hệ thống vHandicap.

-          Có sự ghi nhận của bạn chơi và sân Golf về việc khách hàng giành được Eagle.

Và phần quà trị giá 1 triệu đồng: là sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Nam A Bank hoặc vật phẩm Golf.

Về lượt chơi:

Mỗi Chủ thẻ Happy Golf được phép đặt chỗ thêm cho một nhóm tối đa ba (03) người đi cùng. Lượt chơi của mỗi người đi cùng sẽ được trừ vào tổng lượt ưu đãi hiện hữu của Chủ thẻ.

Ngoài ra, Golfer còn có cơ hội nhận đến 10 vòng chơi golf /tháng (Bao gồm Green fee và Caddy fee) khi chi tiêu từ 30 triệu đồng mỗi tháng và sở hữu đặc quyền tại 04 phòng chờ quốc tế Hạng Thương Gia thuộc sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng áp dụng đến hết ngày 30/11/2022

Quyền lợi khi mở thẻ tín dụng Happy Golf tại đây 

Hướng dẫn mở thẻ Happy Golf tại đây