Khơ Thị là nhà tài trợ chính thức tại giải golf Nam A Bank Vietnam Masters 2024

Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho giải đấu golf Nam A Bank Vietnam Masters 2024, một trong những sự kiện thể thao hàng đầu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng trăm golfer xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới.

Sự hiện diện của Khơ Thị tại giải đấu không chỉ là sự kết nối giữa nghệ thuật thể thao và làm đẹp mà còn là sự thể hiện cam kết của thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Khơ Thị đã xây dựng và phát triển thành công hệ thống dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tại Khơ Thị, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc tận tâm mà còn được đón nhận những công nghệ hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ.

Hoa hậu Thu Hoài, CEO VTM Khơ Thị chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh khi trở thành đối tác chính thức của giải đấu golf Nam A Bank Vietnam Master 2024. Đây là một cơ hội để chúng tôi giới thiệu đến cộng đồng thể thao và giới golf thế giới về sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thể thao và nghệ thuật làm đẹp tại Khơ Thị."

Khơ Thị từ lâu đã là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín của khách hàng và hàng loạt ngôi sao hạng A trong và ngoài nước. Tại Khơ Thị, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có thâm niên trong nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất từ thế giới để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.
 

Viện thẩm mỹ Khơ Thị:

- Hotline: 1900.6717

- Website: https://vienthammykhothi.vn/

- Địa chỉ:

 CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

 (028) 7308 6079 - 0909.633.133

 CN2: 01K Đường số 10, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

 0933.888.515