Danh sách nhóm thi đấu và thời gian xuất phát tại giải Vô địch các CLB Golf Quốc gia 2018

Trước thềm giải đấu, tất cả các đội tuyển tham gia Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc 2018 đã có mặt ở sân golf SAM Tuyền Lâm (Đà Lạt) để có những bước chuẩn bị đầu tiên. Thậm chí có một số đội đã dành hẳn cả 1 tuần trước đó để tập luyện cho giải đấu thuộc tầm quốc gia này.

Hôm nay (28/9), giải Vô địch các CLB Golf Quốc gia 2018 do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng sân golf SAM Tuyền Lâm (Đà Lạt) tổ chức sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt của 10 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển Nữ. 

Trước đó, tại buổi họp phổ biến điều luật, đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã có một số thông báo điều lệ, những lưu ý trước khi giải đấu bắt đầu và tạo điều kiện cho các golfer trao đổi, thống nhất ý kiến. Đồng thời tổ chức bốc thăm cho lịch thi đấu và giải đáp các vấn đề xung quanh giải đấu sắp diễn ra. Trao đổi với Golf News sau buổi họp, tất cả các golfer tham gia đều thể hiện tinh thần háo hức, sẵn sàng giành thành tích cao nhất ở giải đấu đồng đội lớn nhất ở Việt Nam trong năm nay.

Bước vào ngày thi đấu chính thức, các golfer đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ, hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều màn tranh tài kịch tính và hấp dẫn.

Dưới đây là danh sách chính thức nhóm thi đấu ở các bảng A-B-C-D và thời gian xuất phát tại tee: