Gần 50 Tổng thư ký góp mặt chia sẻ tại Tọa đàm Tổng thư ký các CLB Golf

Sáng nay, ngày 19/04/2024, Hội Golf Thành phố Hà Nội - HNGA đã lần đầu tiên tổ chức Tọa đàm Tổng thư ký các CLB Golf, nhận được sự quan tâm đông đảo của Tổng thư ký các CLB Golf trên địa bàn Thủ đô.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của Ông Vũ Nguyên - PCT kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội và đông đảo các Tổng thư ký của các CLB Golf thành viên.

Ông Vũ Nguyên (trái), Ông Đặng Tất Thành (phải) và Ông Nam Giang (giữa) dẫn dắt tòa đạm sáng nay.

Buổi tọa đàm đã mở ra cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh công tác của các Tổng thư ký CLB Golf, từ đó giúp các Tổng thư ký hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ để đóng góp, thúc đẩy CLB ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững.

 

Buổi tọa đàm đã mang đến nhiều chia sẻ bổ ích cho các Tổng thư ký CLB Golf.

Tọa đàm cũng là dịp để Ban chấp hành Hiệp hội Golf Việt Nam, Ban chấp hành Hội Golf Thành phố Hà Nội lắng nghe, thấu hiểu những khó khăn mà các CLB Golf thành viên đang mắc phải, nhằm cùng nhau tìm ra giải pháp, tháo gỡ khúc mắc, chung tay xây dựng phong trào Golf tại Việt Nam.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp tích cực của các khách mời tham dự.

Tổng thư ký luôn đóng vai trò hết sức quan trọng trong một CLB Golf cũng là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Bên cạnh việc phải am hiểu chuyên môn, nắm rõ luật golf, Tổng thư ký còn phải phụ trách công tác truyền thông cho CLB, kết nối cũng như truyền cảm hứng tới các thành viên, giao lưu và học hỏi các CLB bạn, huy động tài trợ, quyết toán chi phí hoạt động, xây dựng đội tuyển tham gia các giải đấu của địa phương hay toàn quốc. Tất cả đều được thực hiện dựa trên tinh thần tự nguyện, vì lợi ích chung của tập thể, vì sự phát triển của CLB mình nói riêng và thúc đẩy phong trào golf nói chung. 

Tọa đàm có sự đồng hành tài trợ của thương hiệu Bánh mỳ Phố và ICHILAB. 

Một số hình ảnh khác tại buổi tọa đàm: