Giải golf thường niên CLB The Club lần thứ 4: Ngày hội ngộ đáng nhớ

Sáng ngày 30/06, The Club - một trong những CLB golf nổi tiếng trong khu vực miền Nam đã tiến hành tổ chức Giải golf thường niên CLB lần thứ tư ở sân golf Long Thành để kỷ niệm 3 năm thành lập. Sự kiện gây chú ý khi có chất lượng chuyên môn cao cùng công tác tổ chức chu đáo và bài bản.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2016, CLB The Club dưới sự dẫn dắt của Chủ nhiệm Andrew Hùng Phạm - người được xem là “anh cả” của làng golf Việt đã có những bước phát triển vững mạnh, trở thành sân chơi quen thuộc để các golfer miền Nam có trình độ single handicap giao lưu chia sẻ niềm đam mê, học hỏi và phát triển kỹ năng.

Điểm đặc biệt của The Club là để gia nhập, người chơi sẽ phải vượt qua những điều kiện tương đối khắt khe. Các thành viên trong CLB không chỉ cần có trình độ chuyên môn tốt mà còn phải sở hữu một tâm hồn đẹp và tư cách đạo đức tốt.

Giải đấu thường niên lần thứ 4 của The Club mang tên "Ngày hội ngộ", đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử 3 năm CLB hoạt động.

Nhân dịp kỷ niệm ba năm thành lập, The Club tổ chức giải Giải golf thường niên CLB The Club lần thứ tư vào sáng ngày 30/06 trên sân golf Long Thành (Đồng Nai). Với sự chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức, sự kiện đã thu hút hơn 140 người tham dự. Bên cạnh sư hội ngộ đầy hào hứng giữa các thành viên CLB, giải đấu còn có sự góp mặt của các golfer trình độ cao khác trong khu vực.

Tuy miền Nam trong những tuần gần đây đã bắt đầu vào mùa mưa, thời tiết trên sân hôm nay lại khá lý tưởng cho một giải đấu khi bầu trời quang đãng trong phần lớn thời gian thi đấu. Thế nhưng các golfer vẫn phải trải qua những thử thách khó khăn được tạo nên bởi những cơn gió mạnh kết hợp cùng địa hình phức tạp thường thấy ở sân Long Thành. Dù vậy hầu hết golfer tham gia vẫn thi đấu đầy cống hiến và đem đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên sân.

Một số hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu:

Các golfer tham dự giải đấu được chia làm 3 bảng gồm bảng A (HDCP 00-09), bảng B (HDCP 10-18), bảng C (HDCP 19-25), không phân biệt giới tính và độ tuổi.

Khâu đón tiếp cùng các phần quà lưu niệm được BTC chuẩn bị rất chu đáo và nhận được sự đánh giá cao từ các golfer dự giải.

Andrew Hùng Phạm (áo đỏ), Chủ nhiệm CLB The Club và golfer Nguyễn Ngọc Khôi trước giờ thi đấu. Cả hai đều là những golfer kỳ cựu, từng giữ vai trò đội trưởng tuyển miền Nam ở các kỳ Union Cup trước đây.

Giải golf thường niên CLB The Club là dịp để các thành viên ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ kể từ khi thành lập cho đến nay.

Golfer Trần Thiện Phong, một trong những gương mặt kỳ cựu ở miền Nam và CLB The Club thực hiện cú phát bóng đầu tiên của mình trong ngày thi đấu.

Golfer Andrew Hùng Phạm, người luôn nhận được sự tin cậy từ các thành viên CLB The Club có một ngày thi đấu khá tốt trên sân golf Long Thành.

Theo Andrew Hùng Phạm, mỗi năm CLB The Club đều tổ chức giải để kỷ niệm ngày thành lập và là dịp để tuyển chọn các thành viên mới.

Do quy tụ những golfer có trình độ single handicap, CLB The Club thường là nơi sản sinh ra những thành viên quan trọng cho tuyển miền Nam thi đấu ở Union Cup.
Rất nhiều gương mặt quen thuộc ở các kỳ Union Cup đều xuất hiện ở giải đấu lần này.

Bên cạnh giải Best Gross dành cho golfer có thành tích tốt nhất, các giải chính ở mỗi bảng và các giải kỹ thuật, người chơi còn có cơ hội giành giải thưởng HIO hấp dẫn gồm 01 chiếc Mercedes C200 trị giá 4 tỷ đồng và 02 bộ gậy TW747 trị giá 100 triệu đồng.
Khoảnh khắc ăn mừng của một golfer sau khi hoàn thành hố.

Thời tiết diễn ra thuận lợi góp phần giúp các golfer có thể thực hiện nhiều cú đánh đẹp mắt như cú giải thoát khỏi bunker trên đây.

Tuy nhiên tốc độ green ở nhiều hố khá nhanh khiến cho golfer gặp nhiều thách thức.

Bên cạnh việc tranh tài, giải đấu còn là cơ hội để các thành viên CLB The Club gặp gỡ, giao lưu tăng cường tinh thần đoàn kết.

Bên cạnh đó, giải đấu còn có thêm nhiều màu sắc mới mẻ khi có sự tham dự của các nữ golfer cá tính.

Kết quả giải đấu thường niên CLB The Club lần thứ tư sẽ tiếp tục được GolfNews.vn cập nhật trong các bản tin sau.

CLB The Club tổ chức giải golf kỷ niệm 3 năm thành lập